การติดตั้งแอร์บ้านควรคำนึงถึงสิ่งใด

แอร์บ้านเป็นสิ่งที่หลายคนมองว่าติดตั้งทุกปี มีตัวเลือกมากมายเมื่อถึงเวลาต้องตัดสินใจ เพื่อช่วยให้การตัดสินใจนั้นชัดเจนยิ่งขึ้นฉันจะสำรวจข้อดีและข้อเสียของสองตัวเลือกหลัก หน่วยแยกประเภทไร้ท่อก็กลายเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมเช่นกันแอร์บ้านฉันจะทำบทความอื่นเกี่ยวกับตัวเลือกนั้น การรวมสิ่งนั้นในบทความนี้จะทำให้สับสนมากขึ้น ตอนนี้เราจะดูแค่เครื่องปรับอากาศแบบหน้าต่างและเครื่องปรับอากาศส่วนกลางเครื่องปรับอากาศส่วนกลางเป็นวิธีที่ดีที่สุด หากคุณมีระบบทำความร้อนด้วยลมร้อนจากส่วนกลางติดตั้งอยู่แล้วในบ้านหรืออาคารของคุณ

ข้อดีที่คุณมีคือคุณมีตัวจัดการลมแอร์บ้าน

หรือชิ้นส่วนติดตั้งอยู่แล้วท่อระบายอากาศสำหรับการกระจายอากาศก็พร้อมใช้งานเช่นกัน ระบบท่ออาจต้องมีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้ทำงานได้ดีกับเครื่องปรับอากาศ แต่ส่วนหลักๆ ของท่อก็น่าจะเพียงพอแล้วในการใช้เตาเผาและท่อที่มีอยู่จะต้องติดตั้งคอยล์ที่เตาเผา จะมีการติดตั้งชุดคอนเดนเซอร์ภายนอกอาคาร

และจะใช้ท่อทองแดงเพื่อเชื่อมต่อคอยล์เข้ากับหากไม่มีระบบทำความร้อนด้วยลมร้อนจากส่วนกลาง การติดตั้งเครื่องปรับอากาศส่วนกลางอาจทำได้ยากกว่ามากแอร์บ้านบ้านหลายหลังที่ไม่มีลมร้อนก็ไม่มีห้องสำหรับติดตั้งระบบท่อ สิ่งนี้จะขจัดความเป็นไปได้นี้ หากคุณอยู่ในหมวดหมู่นี้ คุณควรให้ผู้เชี่ยวชาญดูสถานการณ์ของคุณเพื่อดูว่าเครื่องปรับอากาศส่วนกลางสามารถทำได้หรือไม่ หากเป็นห้องว่างพอที่จะทำงานได้ดี

และติดตั้งระบบท่อส่งที่ใหญ่พอแล้ว ก็อย่าไปกดดันให้เกิดปัญหาและไปทางเลือกอื่น เครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วนไร้ท่ออาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณเครื่องปรับอากาศแบบหน้าต่างในความคิดของฉันคือทางเลือกสุดท้ายสำหรับการปรับอากาศในบ้านหรืออาคารของคุณ เครื่องปรับอากาศแบบหน้าต่างมีด้านลงหลายด้าน มีสองสิ่งที่ดีที่เครื่องปรับอากาศแบบหน้าต่างมีไว้เพื่อพวกเขา พวกมันมีราคาถูกมากเมื่อพูดถึงต้นทุนต่อ

แอร์บ้านของการทำความเย็นพวกเขายังติดตั้ง

อย่างรวดเร็วและง่ายดาย นั่นคือจุดสิ้นสุดที่ดีของพวกเขาแอร์บ้าน พร้อมติดตั้งแบบหน้าต่างมีความเสี่ยงด้านความปลอดภัย หากโจรต้องการจะเข้าไปในบ้านของคุณ กล่องโลหะแผ่นบางที่ยึดตัวเครื่องไว้ที่หน้าต่างก็สามารถดึงออกจากกันได้อย่างง่ายดายเพื่อเข้าทางหน้าต่างแอร์บ้านฉันเคยเห็นหลายหน่วยที่ไม่ได้ขันเร็ว

  • หากเครื่องปรับอากาศที่หน้าต่างอยู่ตรงบริเวณกรอบหน้าต่างก็จะเป็นการเชิญชวนอย่างมากสำหรับแขกที่ไม่คาดคิดเครื่องปรับอากาศแบบหน้าต่างก็ไม่มีประสิทธิภาพแอร์บ้าน
  • เช่นกันหน่วยเหล่านี้ใช้พลังงานต่อ ของการทำความเย็นมากกว่าเครื่องปรับอากาศประเภทอื่น

แอร์บ้านที่ดังที่สุดเครื่องเป่าลมสำหรับยูนิตเหล่านี้มีเสียงดังมากเมื่อทำงาน จากนั้นเพิ่มเสียงรบกวนของคอมเพรสเซอร์และคุณมีเดซิเบลเพียงพอที่จะทำให้หลายคนตื่นขึ้นตลอดทั้งคืน หากคุณเลือกใช้เครื่องปรับอากาศแบบหน้าต่าง คุณควรมองหาที่ที่สามารถรักษาความปลอดภัยและวางไว้ในห้องที่คุณจะไม่ได้นอนด้วแอร์บ้าน

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.