ประสบการณ์ของศัลยแพทย์เกี่ยวกับเทคนิคใช้ในกรณีเสริมจมูก

โดยสังเขป คำว่า เสริมจมูกแบบเปิด อธิบายเทคนิคการผ่าตัดโดยการทำแผลภายนอกในบริเวณระหว่างรูจมูกทั้งสอง ในการผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิด แผลทั้งหมดจะถูกสร้างขึ้นภายในโครงสร้างจมูกมันเป็นเรื่องของความชอบและประสบการณ์ของศัลยแพทย์เกี่ยวกับเทคนิคที่เขาหรือเธอใช้ในกรณีที่กำหนดในการผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิด การกรีดตามแนวนอนจะช่วยให้ยกผิวหนังขึ้นเพื่อให้มองเห็นได้ง่ายขึ้นและเข้าถึงกระดูกอ่อนปลายจมูกได้

ด้านบวกของการเสริมจมูกแบบเปิด ภายนอก คือการเพิ่มการเข้าถึงโครงสร้างจมูกบางอย่าง ด้านลบเป็นแผลภายนอกขนาดเล็กและมีโอกาสเกิดแผลเป็นเล็กน้อยการผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิดจะทำภายในจมูกทั้งหมดโดยไม่มีแผลภายนอก ขั้นตอนนี้ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกด้านเทคนิคและความคล่องแคล่วมากกว่าขั้นตอนที่เปิดอยู่ศัลยแพทย์พลาสติกใช้ทั้งขั้นตอนเปิดและปิดมานานหลายทศวรรษด้วยการผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิด

ศัลยแพทย์ตกแต่งอาจเลือกทำศัลยกรรมเสริมจมูกแบบเปิดคือการรักษา

ศัลยแพทย์จะสามารถมองเห็นกระดูกอ่อนและโครงสร้างอื่นๆ ภายในจมูกได้โดยตรงง่ายกว่าวิธีปิด เขาหรือเธอยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้ง่ายขึ้นด้วยการควบคุมและความแม่นยำที่มากขึ้น การเปลี่ยนแปลงบางอย่างสามารถทำได้โดยใช้กระบวนการเสริมจมูกแบบเปิดเท่านั้นการผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดมักจะถูกเลือกสำหรับขั้นตอนที่ซับซ้อนมากขึ้น เช่น โครงสร้างจมูกที่เบี่ยงเบนอย่างรุนแรง และความผิดปกติของจมูกที่ซับซ้อนมากขึ้น เช่น การผ่าตัดเสริมจมูก

ปากแหว่งขั้นตอนกิจวัตรอื่นๆ ที่ศัลยแพทย์ตกแต่งอาจเลือกทำศัลยกรรมเสริมจมูกแบบเปิดคือการรักษาปลายโป่ง หย่อนยาน หนีบหรือยื่นออกมาการผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิดมักจะถูกเลือกสำหรับการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งสามารถทำได้โดยไม่ต้องเข้าถึงโดยตรงและการดูจากแผลที่ด้านนอกของจมูกในการผ่าตัดเสริมจมูกปิดเรียกว่าendonasalการผ่าตัดเสริมจมูกแผลทั้งหมดจะทำภายในจมูก การดำเนินการทั้งหมดจะดำเนินการผ่านช่องเปิดแคบ ๆ ที่ทำขึ้นภายในรูจมูก

ให้ขอดูภาพก่อนและหลังการพิจารณาที่สำคัญที่สุดเมื่อตัดสินใจว่า

ศัลยแพทย์พลาสติกเผชิญกับความท้าทายมากมายและข้อจำกัดทางเทคนิคบางประการที่เกิดจากการเข้าถึงการผ่าตัดที่ลดลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกระบวนการเสริมจมูกที่ซับซ้อนมากขึ้นการผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิดมีข้อดีคือใช้เวลาในการผ่าตัดน้อยลง บวมน้อยลง และหายเร็วขึ้น และไม่มีรอยแผลเป็นที่ด้านนอกของจมูกศัลยกรรมเสริมจมูกข้อเสียคือการขาดการเข้าถึงโครงสร้างที่นำเสนอโดยวิธีการเสริมจมูกแบบเปิดและการมองเห็นโดยตรง

ลดลงหากศัลยแพทย์ของคุณเลือกเสริมจมูกที่จะใช้กระบวนการเสริมจมูกแบบเปิดและคุณกังวลเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเกิดแผลเป็น ให้ขอดูภาพก่อนและหลังการพิจารณาที่สำคัญที่สุดเมื่อตัดสินใจว่าจะใช้การผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดหรือปิดคือความสบายและประสบการณ์ของศัลยแพทย์ ในฐานะผู้ป่วย คุณต้องเลือกศัลยแพทย์เสริมจมูกพลาสติกที่คุณเคารพและไว้วางใจในตัวคุณ ศัลยแพทย์จะเลือกวิธีที่เหมาะสมที่สุดในการเข้าถึงสถานการณ์เฉพาะของคุณ ปฏิบัติตามคำแนะนำของพวกเขาและคุณจะพอใจกับผลลัพธ์ของขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูกของคุณมากที่สุด

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.