บิม 100 สำหรับปัญหาไซนัสเป็นวิธีการรักษาระยะสั้นตามธรรมชาติ

ต้นมังคุดเติบโตตามธรรมชาติในเขตร้อนของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บิม 100 เปลือกและผลของต้นไม้ถูกนำมาใช้เป็นยาพื้นบ้านของชาวเอเชียมาหลายปีแล้ว ในช่วงต้นทศวรรษที่ 1800 มีการค้นพบสารประกอบที่เรียกว่ามังคุดในผลไม้ สารประกอบนี้ถูกระบุว่าเป็นแซนโทน ซึ่งเป็นหนึ่งในสารต่อต้านอนุมูลอิสระจำนวนมากบิม 100 Mangostin เป็นจุดสนใจของการเก็งกำไรและการศึกษาตั้งแต่นั้นมาในการศึกษาปี 1970 พบว่ามังคุดตินทำหน้าที่

เป็นสารต้านการอักเสบในหนูทดลองบิม 100 ทำให้เกิดการคาดเดาว่ามันอาจจะเป็นยารักษาโรคข้ออักเสบที่มีประสิทธิผล การทดสอบในห้องปฏิบัติการแสดงให้เห็นว่าสารสกัดจากมังคุดช่วยชะลอการเติบโตของเซลล์มะเร็งบางชนิด นอกจากนี้ บิม 100การศึกษาขนาดเล็กในหนูทดลองชี้ว่าบิม 100เปลือกมังคุดอาจลดความเสี่ยงของการเติบโตของเซลล์มะเร็งในลำไส้เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้เสมอว่าไม่มีการทดสอบความคิดเหล่านี้กับมนุษย์

ข้อเท็จจริงชัดเจนว่ามังคุดมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ผู้เสนอหวังว่า

ด้วยเหตุนี้เองที่ผู้บริโภคต้องตัดสินการเรียกร้องใด ๆ ของนักการตลาดน้ำมังคุดอย่างรอบคอบ แม้ว่าจะมีความหวังอย่างแน่นอนว่าในที่สุดมังคุดอาจพิสูจน์ได้ว่าเป็นอาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมในการต่อสู้กับโรค บิม 100แต่คณะลูกขุนก็ยังต้องพิจารณาหากเป็นกรณีนี้จริงๆบิม 100 ข้อเท็จจริงชัดเจนว่ามังคุดมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ผู้เสนอหวังว่าจะพิสูจน์ได้ว่ามีประสิทธิภาพในการต่อสู้กับโรคมะเร็งน้ำมังคุดมีคุณสมบัติในการแลกรับอื่นๆ อีกหลายประการ บิม 100มังคุดเป็นแหล่งใยอาหารที่ดี ประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรตหลายชนิด และเป็นแหล่งโพแทสเซียม

และวิตามินที่สำคัญอื่นๆ อีกหลายชนิด บิม 100โพแทสเซียมเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นตัวช่วยที่ดีเยี่ยมในการรักษาระดับพลังงานและส่งเสริมสุขภาพหัวใจ เมื่อรวมกับผลไม้อื่นๆ อีกหลายชนิด บิม 100ผลิตภัณฑ์น้ำมังคุดทั่วไปจะเป็นแหล่งรสชาติที่ยอดเยี่ยมของสารอาหารหลายชนิดที่ส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ด้วยเหตุผลนี้เพียงอย่างเดียว จึงไม่เป็นอันตรายต่อการสะสม บิม 100แม้จะมีคนคลางแคลงใจเกี่ยวกับคำกล่าวอ้างที่น่าสงสัยของนักการตลาดบางคน

มันก็แพร่กระจายไปราวกับไฟป่าทำไมเพราะมันได้ผลในความเป็นจริง

แต่น้ำมังคุดก็ยังเป็นส่วนเสริมที่ดีต่อระบบการปกครองประจำวันที่ดีต่อสุขภาพของคุณผู้ประสบภัยไซนัสชื่นชมยินดี!ต้องใช้เวลาหลายร้อยปีกว่าที่ ราชินีแห่งผลไม้ bim100 แห่งนี้จะเป็นที่รู้จักและเป็นที่ยอมรับทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาและยุโรป และความนิยมของมันก็แพร่กระจายไปราวกับไฟป่าทำไมเพราะมันได้ผลในความเป็นจริง

มีหลักฐานเพิ่มขึ้นว่ามังคุดบิม 100สำหรับปัญหาไซนัสเป็นวิธีการรักษาระยะสั้นตามธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับการติดเชื้อไซนัสเฉียบพลันแบบครั้งเดียวนอกจากนี้ ผู้ป่วยไซนัสเรื้อรังระยะยาวเริ่มหันมาใช้มังคุดมากขึ้นเรื่อยๆเหตุผล บิม 100ได้รับการพิสูจน์อย่างรวดเร็วว่าสามารถทดแทน antihistamines และ corticosteroids ได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งผู้ป่วยไซนัสเรื้อรังจำนวนมากถูกบังคับให้ต้องพึ่งพาเราขอแนะนำให้คุณลองและดูด้วยตัวคุณเอง

This entry was posted in อาหารเสริม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.