ที่พักด่านช้างเช่าวันหยุดสามารถปรับปรุงวันหยุดพักผ่อน

มีไซต์ให้เช่าที่พักด่านช้างหลายร้อยแห่งที่คุณสามารถใช้เพื่อโฆษณาสถานที่ให้เช่าช่วงวันหยุดของคุณได้ ตั้งแต่ไซต์ที่สร้างมาอย่างดีไปจนถึงไซต์ใหม่เอี่ยม ด้วยตัวเลือกที่มีอยู่มากมาย คุณควรหารายการทรัพย์สินของคุณที่ไหน คุณควรยึดติดกับเว็บไซต์ที่จัดตั้งขึ้นหนึ่งหรือสองแห่งหรือคุณควรป้องกันการเดิมพันของคุณและแสดงรายการในเว็บไซต์ต่างๆ เราเพิ่งเสร็จสิ้นการวิจัยในหมู่เจ้าของที่พักตากอากาศในจำนวนไซต์ที่พวกเขาโฆษณาทรัพย์สินของตน ผลลัพธ์ค่อนข้างน่าสนใจ

เป็นที่แน่ชัดว่าเจ้าของที่พักด่านช้างตากอากาศส่วนใหญ่

พึ่งพาไซต์รายชื่อที่พักตากอากาศเพื่อสร้างการจอง เจ้าของที่พักประมาณครึ่งหนึ่งที่สำรวจกล่าวว่าพวกเขาได้รับการจองที่พักตากอากาศมากกว่า 75% โดยใช้ไซต์รายชื่อแบบชำระเงิน ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่เจ้าของที่พักให้เช่าส่วนใหญ่เลือกที่จะโฆษณาบนไซต์รายชื่อแบบชำระเงินมากกว่าหนึ่งแห่ง การวิจัยของเราระบุว่ามีการใช้ไซต์ให้เช่าที่พักแบบชำระเงินดังนี้สำหรับเจ้าของที่พักให้เช่าส่วนใหญ่ รายชื่อในเว็บไซต์ 3 แห่งน่าจะเหมาะสมแล้ว

วิธีนี้ช่วยให้คุณทำการตลาดกับผู้เช่าประเภทต่างๆ ได้ เช่นเดียวกับการป้องกันความเสี่ยงจากการเดิมพันของคุณกับยอดเขาและหุบเขาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่เว็บไซต์ให้เช่าที่พักหลายแห่งต้องผ่าน ขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณ คุณอาจต้องการพิจารณามากหรือน้อยเล็กน้อย แต่ด้วย 65% ของเจ้าของที่พักตากอากาศที่ลงประกาศบนเว็บไซต์ตั้งแต่ 3 แห่งขึ้นไป เป็นที่ชัดเจนว่าที่พักหลายแห่งเป็นวิธีที่จะไป นอกจากการลงประกาศบนเว็บไซต์ที่ต้องชำระเงินแล้ว เจ้าของส่วนใหญ่ที่ทำการสำรวจยังระบุรายชื่อเว็บไซต์ให้เช่าที่พักด่านช้างฟรีด้วย สิ่งเหล่านี้แตกต่างจากไซต์ฟรีอย่างถาวร

ที่พักด่านช้างมีช่วงทดลองใช้ฟรีตามด้วยการสมัครสมาชิกแบบชำระเงิน

เจ้าของบางคนไม่เชื่อในคุณค่าของการวางรายชื่อบนไซต์ฟรี และหลายคนแสดงความคิดเห็นว่าพวกเขาไม่คุ้มกับความยุ่งยาก อย่างไรก็ตาม 86% ของเจ้าของรายชื่อในไซต์ฟรีอย่างน้อยหนึ่งไซต์และ 36% ในรายการมากกว่าห้ารายการ ดังนั้นจึงควรแสดงรายการในเว็บไซต์เหล่านี้อย่างน้อยบางส่วนด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ควรใช้การทดลองใช้ฟรีเพื่อดูว่าไซต์สร้างคำถามเพียงพอที่จะพิจารณาเปลี่ยนเป็นรายการที่ต้องชำระเงินในภายหลังหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์มีแนวโน้มที่จะเอาแน่เอานอนไม่ได้มากกว่าเว็บไซต์ให้เช่าที่พักแบบชำระเงิน

คุณควรเตรียมพร้อมสำหรับข้อเท็จจริงที่ว่าจำนวนคำถามมีแนวโน้มที่จะต่ำกว่าในไซต์แบบชำระเงินมาก การเช่าวันหยุดมีข้อได้เปรียบอย่างมากเมื่อเทียบกับห้องมาตรฐานของโรงแรม ที่พักด่านช้างให้เช่าของเอกชนมีห้องพัก ความยืดหยุ่น สิ่งอำนวยความสะดวก อิสระ และความเป็นส่วนตัวมากกว่าห้องพักในโรงแรมแบบมาตรฐานทั่วไปโดยมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่า บ้านพักตากอากาศสุดหรูในพื้นที่ดิสนีย์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องครัวสไตล์กูร์เมต์ ห้องรับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่น ห้องซักรีด และสิ่งอำนวยความสะดวกในชุมชนสามารถเช่าได้

This entry was posted in ที่พักอาศัย. Bookmark the permalink.

Comments are closed.