ปัจจัยในการผลิตชุดผ้าไหมไทย-ลาวเพื่อคุณภาพที่ดีต่อลูกค้า

เส้นใยไหมเป็นเส้นใยธรรมชาติที่สวยงามที่สุดชุดผ้าไหมไทย-ลาวที่อารยธรรมมนุษย์พบ เมื่อพูดถึงประวัติความเป็นมาของเส้นใยพิเศษนี้เครดิตทั้งหมดตกเป็นของจักรพรรดินีจีนเมื่อสามพันปีก่อนเมื่อเธอคิดจะทำประโยชน์ให้กับประชาชนของเธอ การที่เธอทำดีเพื่อชาวจีนได้สร้างความสุขให้กับโลกด้วยสายใยอันยอดเยี่ยมเช่นนี้ เส้นด้ายและเครื่องนุ่งห่มผ้าไหมเป็นที่ต้องการอย่างดีตลอดทั้งปีซึ่งเป็นผลให้ธุรกิจสิ่งทอที่ดี จีนเป็นผู้ผลิตและส่งออกผ้าไหมรายใหญ่ที่สุดในโลก

ผ้าไหมที่ผลิตในประเทศชุดผ้าไหมไทย-ลาวได้รับความนิยม

ชุดผ้าไหมไทย-ลาวในชื่อชุดผ้าไหมไทย-ลาว ราคาถูกนำหน้าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดตอนนี้เรามาดูกระบวนการผลิตแบบดั้งเดิมของใยไหมที่เพาะปลูก แหล่งที่อยู่ตามธรรมชาติของหนอนไหมคือต้นหม่อนซึ่งมีการเพาะปลูกจำนวนมากเพื่อใช้ในการขยายพันธุ์ของหนอนไหม การผลิตไหมที่ปลูกเรียกว่าการเลี้ยงไหมการฟักไข่มอดไหมวางไข่ เมื่อไข่ฟักเป็นตัวหนอนจะป้อนใบหม่อน เมื่อหนอนไหมมีอายุประมาณ 35 วันจะมีน้ำหนักมากกว่าตอนชุดผ้าไหมไทย-ลาวตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะปั่นรังไหมแล้วการผลิตไหมโดยหนอนชุดผ้าไหมไทย-ลาวเกิดจากต่อม 2 ต่อในส่วนหัวของไหมและถูกบังคับให้ออกมาในรูปของเหลวผ่านช่องที่เรียกว่าสปินเนอร์ ผ้าไหมจะแข็งตัวเมื่อสัมผัสกับอากาศ

ชุดผ้าไหมไทย-ลาวหมุนใยประมาณ 1 ไมล์และห่อหุ้มตัวเองในรังไหมอย่างสมบูรณ์ภายในเวลาประมาณ 2 หรือสามวันการเปลี่ยนแปลงของหนอนชุดผ้าไหมไทย-ลาวจากนั้นหนอนไหมจะผ่านขั้นตอนและเปลี่ยนเป็นผีเสื้อกลางคืน อย่างไรก็ตามโดยปกติแล้วหนอนไหมจะถูกฆ่าด้วยความร้อนก่อนที่จะมาถึงขั้นตอนนี้

ชุดผ้าไหมไทย-ลาวถูกฆ่าเพราะเมื่อถึงระยะ

มอดชุดผ้าไหมไทย-ลาวมอดจะหลั่งของเหลวเพื่อละลายไหมจึงสามารถโผล่ออกมาจากรังไหมได้ สิ่งนี้สร้างความเสียหายให้กับรังไหมและไหมและไหมคุณภาพชุดผ้าไหมไทย-ลาวหนอนไหมบางชนิดได้รับอนุญาตให้มีชีวิตเพื่อใช้ในการผสมพันธุ์ชุดผ้าไหมไทย-ลาวเส้นใยดิบที่ได้รับไหมได้มาจากรังไหมที่ไม่ชุดผ้าไหมไทย-ลาว

ถูกทำลายโดยการแปรงรังไหมเพื่อหาปลายด้านนอกของเส้นใย จากนั้นนำเส้นไหมมาพันกับรอก รังไหมหนึ่งรังมีเส้นใยไหมยาวประมาณชุดผ้าไหมไทย-ลาวในขั้นตอนนี้เรียกว่าไหมดิบ ตอนนี้สามารถสร้างเส้นด้ายได้โดยการรวมเส้นใยไหมหลาย ๆ เส้นเข้าด้วยกันชุดผ้าไหมไทย-ลาว

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.