เริ่มต้นการรีโนเวทตึกแถวที่อยู่อาศัยของคุณตอนนี้

 

เพื่อนบ้านของคุณกำลังปรับปรุงบ้านอยู่หรือเปล่าเพื่อนของคุณกำลังยุ่งอยู่กับการออกแบบปรับปรุงใหม่หรือไม่? เพื่อนร่วมงานของคุณสามารถสอบถามและพูดคุยเกี่ยวกับวัสดุและแผนฟื้นฟูได้หรือไม่อย่ารู้สึกซ้ายเริ่มการเปลี่ยนแปลงของคุณเองวันนี้ จำนวนที่ดีของละแวกใกล้เคียงและเขตการปกครองอยู่ในช่วงกลางของโครงการรีโนเวทตึกแถวที่อยู่อาศัยของพวกเขา หากคุณต้องการเริ่มต้นทริปการปรับปรุงใหม่นี้จากนั้นสวมหมวกความคิดของคุณแล้วสวมเข็มขัดนิรภัย

เพื่อการผจญภัยที่ท้าทายและน่าตื่นเต้นแผนการรีโนเวทตึกแถวและออกแบบบ้านที่อยู่อาศัยหลายแห่งมีการออกแบบลวดลายตามแบบที่เจ้าของบ้านมองดูในนิตยสารและเว็บไซต์ แต่คน ๆ หนึ่งอาจมีเอกลักษณ์เฉพาะด้วยการทำและสร้างสไตล์ของเขาเอง ไม่มีอะไรผิดปกติกับการสแกนแกลเลอรี่และรูปภาพของบ้านและบ้านที่ได้รับการปรับปรุง

แต่จริง ๆ แล้วมันทำหน้าที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นไม่มีการคัดลอก

แต่จริง ๆ แล้วมันทำหน้าที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นไม่มีการคัดลอกจากรายละเอียดที่เล็กที่สุดไปยังที่อื่น เหตุผลที่ไม่ใช่ทุกคนมีโครงสร้างและองค์ประกอบของบ้านเหมือนกันไม่ใช่ว่าเจ้าของบ้านทุกคนมีความต้องการและความต้องการเหมือนกันและที่สำคัญที่สุดคือไม่ใช่การออกแบบรีโนเวทตึกแถวที่ดูดีในทุกบ้านเราต้องพิจารณางบประมาณของเขาก่อนที่จะทำตามเป้าหมายนี้การปรับปรุงบ้านที่อยู่อาศัยอาจมีราคาไม่แพงสำหรับบางคน แต่อาจมีราคาแพงสำหรับคนจำนวนมาก นอกจากนี้โปรดทราบว่านี่คือการรีโนเวทตึกแถวที่อยู่อาศัยไม่ใช่ห้องจัดแสดง

หรือแกลเลอรี่ดังนั้นควรระมัดระวังกับรายการและสีที่คุณใช้คุณไม่ต้องการให้บ้านของคุณดูเหมือนห้างสรรพสินค้าใช่ไหมเจ้าของบ้านยังต้องจำไว้ว่านี่คือในย่านที่อยู่อาศัยดังนั้นอย่าหักโหมมันเช่นขยายบ้านของคุณ 2 ชั้นสูงและขยายห้องรับประทานอาหารและห้องนั่งเล่นของคุณหลายร้อยตารางเมตรขึ้นไปในความเป็นจริงรีโนเวทตึกแถวคุณอยู่ใน ละแวกบ้านที่มีบังกะโล 3 ประเภท เพราะถ้าคุณทำอย่างนั้นบ้านของคุณจะมองออกไปนอกสถานที่อย่างแน่นอน

ใช่มันเป็นความจริงที่ว่าคุณเป็นคนที่ใช้จ่ายอยู่แล้ว แต่ในความเป็นจริง

ใช่มันเป็นความจริงที่ว่าคุณเป็นคนที่ใช้จ่ายอยู่แล้ว แต่ในความเป็นจริงบ้านต้องปรับตัวเข้ากับเพื่อนบ้านด้วยเพราะถ้ามันเกิดขึ้นที่คุณต้องขายบ้านมันอาจจะไม่ขายดีอย่างที่คุณคิด มันคือการรีโนเวทบ้านที่อยู่อาศัยเป็นความท้าทายอย่างแท้จริงตราบใดที่เจ้าของบ้านรู้ว่าพวกเขาเป็นเพียงภายในขอบเขตพวกเขาอยู่ในขอบเขตในแง่ของงบประมาณโครงสร้างความพยายามและความพึงพอใจ แต่ไม่ว่าในกรณีใดก็ตามไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงบ้านที่อยู่อาศัยปรับปรุงสถานที่พักผ่อนหรือสร้างทาวน์เฮาส์ใหม่ทั้งหมดจะคุ้มค่าแม้จะมีงานและเหงื่อ

This entry was posted in ที่พักอาศัย. Bookmark the permalink.

Comments are closed.