การเลือก Barcode Printer ประเภทที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ

 

Barcode Printer มักจะใช้สำหรับการพิมพ์บาร์โค้ดบนฉลากที่สามารถติดกับสินค้าที่ขายเพื่อให้สามารถสแกนรายการเหล่านั้นโดยเครื่องสแกนบาร์โค้ดเพื่อให้วิธีการควบคุมสต็อกและเพื่อกำหนดราคาของสินค้า ที่ร้านค้าปลีก ในบางกรณีฉลากจะต้องแนบกับกล่องหรือกล่องเพื่อให้รายละเอียดที่อยู่สำหรับการจัดส่งหรือเพียงเพื่อต่อท้ายหมายเลขกับผลิตภัณฑ์เพื่อวัตถุประสงค์ด้านราคาและสต็อก มีสองเทคโนโลยีหลักที่ใช้โดย Barcode Printer เหล่านี้เป็นความร้อนโดยตรงและวิธีการถ่ายโอนความร้อน เครื่องพิมพ์ความร้อนโดยตรงใช้ความร้อนผ่านหัวพิมพ์ไปยังกระดาษซึ่งได้รับการเคลือบพิเศษด้วยรูปแบบของวัสดุที่ไวต่อความร้อน

Barcode Printer เคลือบผิวจะเปลี่ยนเป็นสีดำซึ่งจะให้ข้อมูล

ในทางตรงกันข้ามเครื่องพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนจะใช้ในการให้ความร้อนในรูปแบบของเรซินซึ่งอยู่บนริบบิ้นซึ่งถูกย้ายไปอยู่เหนือวัสดุที่ต้องการข้อมูลบาร์โค้ด กระบวนการนำความร้อนไปใช้กับริบบอนทำให้หมึกถูกถ่ายโอนจากริบบอนไปยังกระดาษใน Barcode Printer สองประเภทเครื่องพิมพ์แบบระบายความร้อนโดยตรงเป็นที่นิยมมากที่สุดอาจเป็นเพราะโดยทั่วไปแล้วจะมีราคาถูกที่สุดของทั้งสองและมักจะถูกมองว่าเป็นอุปกรณ์ตั้งโต๊ะขนาดกะทัดรัดในร้านค้าปลีกและสำนักงาน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดความจุสูงที่ใหญ่กว่ามักจะพบในโรงงานอุตสาหกรรม

Barcode Printer โดยตรงใช้รูปแบบของกระดาษความร้อน

  • ซึ่งป้อนระหว่าง Barcode Printer ราคาความร้อนและลูกกลิ้งยางบางครั้งเรียกว่าแผ่นสปริงบางชนิดติดอยู่กับหัวพิมพ์เพื่อให้แน่ใจว่ามีแรงกดที่หัวพิมพ์ใช้บนกระดาษเพื่อให้สามารถพิมพ์ได้อย่างสม่ำเสมอ
  • กระแสไฟฟ้าถูกนำไปใช้กับหัวพิมพ์ซึ่งสร้างความร้อนที่จำเป็นในการเปิดใช้งานการเคลือบบนกระดาษและทำให้การพิมพ์ที่ต้องการพื้นที่ของกระดาษที่ได้รับความร้อน
  • โดยตรงทำปฏิกิริยาและเปลี่ยนเป็นสีดำเพื่อผลิตภาพพิมพ์ที่ต้องการBarcode Printer โดยตรงที่ซับซ้อนมากขึ้นบางอย่างสามารถให้ภาพสองสีโดยการใช้ความร้อนกับพื้นที่ต่าง ๆ ของวัสดุเคลือบที่อุณหภูมิแตกต่างกันส่งผลให้ภาพที่อาจเป็นสีดำและสีแดง

ในทางตรงกันข้าม Barcode Printer ถ่ายโอนความร้อนจะละลาย

การเคลือบบนริบบิ้นและการเคลือบนี้จะถูกผนวกเข้ากับฉลากหรือวัสดุที่จะได้รับภาพที่ต้องการ การใช้งานที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเครื่องพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนคือการพิมพ์บาร์โค้ดหรือสำหรับพิมพ์ฉลากพลาสติก Barcode Printer จะถูกเก็บไว้ที่ความดันคงที่บนฉลากหรือวัสดุเพื่อรับภาพโดยใช้กลไกสปริงโหลด ริบบิ้นความร้อนและวัสดุการพิมพ์ตั้งอยู่ระหว่างหัวพิมพ์และแผ่นยางและสัมผัสกับการกระทำของฤดูใบไม้ผลิ ทั้งฉลากและริบบิ้นจะถูกป้อนระหว่างหัวพิมพ์และแท่นวางด้วยความเร็วคงที่และกระแสไฟฟ้าที่ใช้กับหัวพิมพ์จะสร้างความร้อนซึ่งใช้กับริบบิ้น

 

This entry was posted in Barcode Printer. Bookmark the permalink.

Comments are closed.