Paper Straw การปกป้องสิ่งแวดล้อมและนวัตกรรมรักษ์โลก

 

หลอดพลาสติกโตมรเยาวชนยืนอยู่ข้างหลังแถวและพลิกหรือโยนฟางเท่าที่จะทำได้ ชนะการโยนมากที่สุดหมายเหตุหลอดอาจไม่ฉีกขาดพับโค้งงอหรือเปลี่ยนแปลงอย่างไรก็ตามไม่สามารถวางสิ่งใด ๆ ไว้ใน Paper Straw ได้การใช้จิ๊กซอว์จิ๊กซอว์เล็ก ๆ สำหรับแต่ละทีม โดยปกติคุณจะพบบางชิ้นที่มีน้อยกว่า 50 ชิ้น เยาวชนจะต้องใส่จิ๊กซอว์เข้าด้วยกันโดยใช้เพียงแค่หลอดดูดเข้าปาก พวกเขาไม่สามารถสัมผัสชิ้นด้วยมือของพวกเขา ก่อนอื่นให้ไขปริศนาชนะให้สำเร็จหรือมิฉะนั้น

คุณสามารถตัดรูปถ่ายโปสการ์ดหรือการ์ดอวยพรออกเป็นชิ้น ๆ สงคราม Paper Straw แบ่งห้องครึ่งสำหรับสองทีมหรือถ้าคุณต้องการสี่ทีมแบ่งออกเป็นไตรมาส เทปที่แข็งแรงหรือปิดบังบนพื้นอาจเป็นตัวแบ่งที่เรียบง่าย ให้คำแนะนำเกี่ยวกับ และเคล็ดลับ Paper Straw เยาวชนจะใช้ฟางเพื่อยิงลูกคิวคำแนะนำอย่างลูกดอกวางยาพิษข้ามห้องจนหมดเวลา เมื่อเวลาหมดลงทีมที่มีเคล็ดลับน้อยที่สุดในพื้นที่ของตนจะชนะเคล็ดลับอาจไม่ถูกโยนและผู้เล่นไม่สามารถออกจากพื้นที่ของพวกเขา

แบ่งเยาวชนออกเป็นทีมโดยสมาชิกในทีมเรียงไฟล์เดี่ยวหนึ่ง

แบ่งเยาวชนออกเป็นทีมโดยสมาชิกในทีมเรียงไฟล์เดี่ยวหนึ่งไฟล์ไว้ด้านหลังและให้หลอดพลาสติกแก่ทุกคนในทีม ผู้เล่นคนแรกจะต้องวางฟางในปากของเขาหรือเธอและใช้ฟางเพื่อนำเนื้อเยื่อไปยังเส้นชัยแล้วกลับไปที่ทีมของเขาหรือเธอ Paper Straw ไม่อนุญาตให้ใช้มือ หากกระดาษทิชชู่หยดพวกเขาจะต้องนำมันกลับคืนบนฟางโดยดูดเข้าไปในฟางก่อนที่จะเคลื่อนไหว ทีมแรกที่ให้ทุกคนอยู่ในทีมชนะการถ่ายทอดแต่ละทีมเลือกแชมป์เพื่อเป็นตัวแทนของพวกเขาที่จะได้รับฟาง คนแรกที่ได้ฟางทั้งหมดในปากของเขาหรือเธอโดยไม่ต้องใช้มือชนะ มันยากกว่าที่คุณคิด Straws และ Paper Straw

เด็กทุกคนจะได้รับหลอดเพื่อเก็บไว้ในปากของพวกเขาและครึ่งหนึ่งของพวกเขาจะได้รับแถบยางเพื่อแขวนบนหลอด เด็ก ๆ เดินไปรอบ ๆ ห้องท้าทายกันให้ผ่านยางรัดด้วย Paper Straw แต่ถ้ายางรัดหลุดจากหลอดฟางจะมีขนาด 1 ซม. 1/2 นิ้ว) ตัดปลายของคนที่คาดว่าจะผ่านสายยาง คนสุดท้ายที่มีฟางเส้นยาวเป็นผู้ชนะไปป์ไลน์แจกหลอดฟางเยาวชนทั้งหมดแล้วแบ่งออกเป็นทีม 8 ถึง 20 คน แต่ละทีมกำหนด Paper Straw ที่ปลายสุด ที่สัญญาณพวกเขาจะต้องเข้าร่วมฟางด้วยกัน

เพื่อสร้างไปป์ไลน์และ Paper Straw จะต้องดื่มโค้กทั้งหมดจากถ้วย

เพื่อสร้างไปป์ไลน์และ Paper Straw จะต้องดื่มโค้กทั้งหมดจากถ้วย มันไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะอากาศรั่วจากการเชื่อมต่อระหว่างหลอด)เมื่อเร็ว ๆ นี้การรณรงค์เพื่อลดการใช้ฟางพลาสติกก็คือการรวบรวมไอน้ำ อย่างไรก็ตามแคมเปญนี้ไม่ได้เกี่ยวกับการห้ามการใช้ฟางมันเกี่ยวกับการรับผิดชอบในการเลือกตัวเลือกที่ดีกว่า

มันเป็นปัญหาการรับรู้เนื่องจากต้นทุนส่วนเพิ่มของการทดแทนนั้นบางมาก ร้านอาหารและพันธมิตรในอุตสาหกรรมการบริการอื่น ๆ ที่ใช้หลอดกระดาษจำเป็นต้องให้ทางเลือกแก่ลูกค้าของพวกเขาระหว่างผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมที่ไม่สามารถรีไซเคิลหรือย่อยสลายได้และสินค้าเกษตรธรรมชาติที่เก็บเกี่ยวด้วยมือตัดมือและย่อยสลายได้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.