พลาสวูดทางเลือกที่ยอดเยี่ยมแต่รู้จักแบรนด์ของคุณ

พลาสวูดสามารถทำให้ดูเหมือนพื้นวัสดุประเภทอื่น ในความเป็นจริงมันสามารถมีเกือบทุกรูปแบบที่ผู้ผลิตคิดว่าจะขาย งานปูพื้นประเภทนี้กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น หากรูปร่างหน้าตาเป็นสิ่งเดียวที่ควรค่าแก่การพิจารณามันจะเป็นที่นิยมมากขึ้น ชั้นเหล่านี้อยู่ภายใต้กระบวนการความดันสูงที่อุณหภูมิสูงซึ่งก่อตัวเป็นแผ่นลามิเนตซึ่งจะได้รับการบ่มแล้วนำไปบดหรือตัดเป็นแผ่นที่แข็งแรงมั่นคงและน่าดึงดูด หากหนึ่งในสี่ชั้นนั้นถึงขนาดพื้นจะดีเช่นกันดังนั้นคุณไม่สามารถพึ่งพาลักษณะที่ปรากฏของสองชั้นบนสุดได้ แม้แต่พลาสวูดที่ทำในราคาถูกก็อาจดูแพงได้ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงต้องจ่ายเพื่ออ่านรีวิวซื้อแบรนด์ชั้นนำเท่านั้น

การขายแรงดันสูงและการปูพื้นด้วยแรงดันสูง

พลาสวูดมีสองรสชาติลามิเนตแรงดันโดยตรงและลามิเนตแรงดันสูง ส่วนใหญ่มักจะซื้อเพื่อการใช้งานเชิงพาณิชย์เนื่องจากมีความแข็งแรงและทนทานกว่า มันมีราคาแพงกว่า แต่เจ้าของบ้านบางคนชอบพลาสวูดแรงดันสูงรู้ว่าพื้นของพวกเขาจะทนต่อการสึกหรอเป็นพิเศษ ช่องว่างและส่วนลดมักจะเสนอข้อเสนอที่ดีเยี่ยมบนพื้นลามิเนต ในขณะที่คุณอาจจะมีความสุขที่ได้ซื้อพื้นในราคาที่ดีสำหรับวันนี้เท่านั้น คุณอาจจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายและแน่นอนจะไม่พลาสวูดแรงดันสูงหนากว่าดีกว่า ในขณะที่ราคาแพงกว่าลามิเนตทินเนอร์ตัวเลือกที่หนากว่านั้น

ยังคงมีราคาถูกกว่าพื้นไม้เนื้อแข็ง แผ่นหนาจะดูดซับเสียงได้ดีกว่าและรู้สึกแข็งกว่าเมื่อเดินต่อ ยึดติดกับแบรนด์ชั้นนำและคุณจะได้รับบริการที่มั่นคงนานหลายปี คุณมีให้เลือกมากมายและพื้นลามิเนตนั้นติดตั้งง่าย พลาสวูดสามารถทำได้ด้วยตัวเองและการติดตั้งไม่จำเป็นต้องใช้กาวหรือกาว การซื้อพื้นใหม่เป็นการลงทุนครั้งใหญ่สำหรับเจ้าของบ้านทุกคน หากคุณไม่แน่ใจว่าสิ่งที่คุณต้องการในบ้านของคุณเป็นอย่างไรอาจเป็นเรื่องยากที่จะเลือกรูปแบบการปูพื้น คุณอาจถกเถียงกันว่าพรมหรือพลาสวูดจะดีที่สุดหรือไม่ บางทีคุณอาจกำลังคิดว่าจะไปด้วยไม้เนื้อแข็งแบบดั้งเดิมหรือไม่  สนใจ http://www.maxplas.com/

หากคุณกำลังมองหาพื้นที่เป็นมิตรกับงบประมาณที่มีความทนทาน

  • มีสไตล์คุณอาจได้รับการบริการที่ดีที่สุดโดยพิจารณาจากลามิเนต พลาสวูดประกอบด้วยสี่ชั้นพื้นฐานชั้นการสึกหรอนั้นเต็มไปด้วยอลูมิเนียมออกไซด์และถูกออกแบบมา
  • เพื่อต้านทานการสึกหรอการฉีกขาดและรอยขีดข่วนเลเยอร์การตกแต่งนั้นตราตรึงอยู่กับการออกแบบต่าง ๆ ของไม้เนื้อแข็งหินหรือกระเบื้อง ชั้นแกนให้พลาสวูดจำนวนมากและเพิ่มความต้านทานต่อรอยบุบ
  • เลเยอร์ผู้สนับสนุนสุดท้ายให้การสนับสนุนและความมั่นคงเป็นพิเศษ เนื่องจากพื้นพลาสวูดนั้นถูกสร้างขึ้นจากชั้นที่ไม่เหมือนใครทั้งสี่ชั้นจึงมีความทนทานต่อรอยบุบและรอยขีดข่วนได้ดีกว่าพื้นไม้จริง
  • แน่นอนว่าพลาสวูดราคาถูกกว่าไม้เนื้อแข็งหรือหินอย่างมากเลือกลามิเนตเมื่อคุณต้องการพื้นที่หรูหราและทนทานซึ่งจะไม่ทำให้คุณต้องติดหนี้

 

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.