ประเภทและการใช้อุปกรณ์ตู้ล้างรถหยอดเหรียญ

ตู้ล้างรถหยอดเหรียญนั้นใช้สำหรับทำความสะอาดพื้นผิวด้านในและด้านนอกของรถยนต์ โดยปกติจะมีตู้ล้างรถหยอดเหรียญที่ใช้สำหรับทำความสะอาดรถยนต์ ชุดหนึ่งใช้สำหรับทำความสะอาดพื้นผิวด้านนอกและชุดต่อไปใช้สำหรับทำความสะอาดพื้นผิวภายในของรถยนต์ ในขณะที่พื้นผิวภายในของรถยนต์สามารถทำความสะอาดได้ด้วยน้ำยาทำความสะอาดไอน้ำและน้ำยาทำความสะอาดพรมพื้นผิวด้านนอกจำเป็นต้องใช้เครื่องซักผ้าแรงดันสูง ตู้ล้างรถหยอดเหรียญเหล่านี้ส่วนใหญ่จะใช้ในการทำความสะอาดรถยนต์ในจังหวะที่รวดเร็วได้อย่างง่ายดาย

ตู้ล้างรถหยอดเหรียญผิวด้านนอกหรือด้านนอกของรถยนต์

มักใช้เครื่องซักผ้าความดันในประเทศส่วนใหญ่ ตู้ล้างรถหยอดเหรียญค่อนข้างมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดพื้นผิวภายนอกของรถยนต์และรถบรรทุก เครื่องซักผ้าความดันส่วนใหญ่มีอุณหภูมิหรือระดับความดันต่างกันเพื่อล้างรถยนต์ประเภทต่าง ๆ ในการล้างรถบรรทุกและรถยนต์มักใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ตู้ล้างรถหยอดเหรียญใช้น้ำน้อย แต่ให้ไอน้ำสูงเพื่อทำความสะอาดรถยนต์ด้วยความเร็วที่เร็วขึ้น มันมีอัตราการไหลที่ต่ำเมื่อเทียบกับตู้ล้างรถหยอดเหรียญอื่น ๆ ที่ใช้สำหรับล้างรถยนต์และยานพาหนะอื่น ๆ มีอุปกรณ์ประเภทอื่น ๆ อีกมากมายที่ใช้ล้างรถ

อุปกรณ์เหล่านี้ส่วนใหญ่สามารถซื้อออนไลน์ได้จากเว็บไซต์ของแท้ในราคาที่สมเหตุสมผล อุปกรณ์บางอย่างมีข้อดีหลายประการเช่นความสามารถในการทำความสะอาดเครื่องยนต์เลี่ยนละลายน้ำแข็งและหิมะบนเครื่องยนต์, ฝุ่นถนน, แมลงและปลวกอื่น ๆ , พืชและสิ่งสกปรกอื่น ๆ จากยานพาหนะ พื้นผิวภายในรถยนต์มักทำความสะอาดด้วยการใช้น้ำยาทำความสะอาด ตู้ล้างรถหยอดเหรียญนี้ค่อนข้างแตกต่างจากเครื่องซักผ้าความดันที่ใช้สำหรับทำความสะอาดพื้นผิวด้านนอกของรถยนต์ มันไม่ได้มีระดับแรงดันสูงของเครื่องซักผ้าความดัน

ดังนั้นจึงไม่สามารถใช้ทำความสะอาดคราบไขมันตู้ล้างรถหยอดเหรียญ

ตู้ล้างรถหยอดเหรียญเหล่านี้ยังใช้ไอน้ำแห้งพร้อมแปรงที่ค่อนข้างไม่เพียงพอในการทำความสะอาดจาระบีและสิ่งสกปรกอื่น ๆ จากพื้นผิวของรถยนต์ เครื่องทำความสะอาดไอน้ำนั้นใช้สำหรับทำความสะอาดพื้นผิวภายในรถยนต์ ฝุ่นละอองเกสรดอกไม้เชื้อราเศษอาหารและวัสดุอื่น ๆ สามารถทำความสะอาดได้ง่ายด้วยความช่วยเหลือของน้ำยาทำความสะอาดไอน้ำ ปัจจุบันตู้ล้างรถหยอดเหรียญแบบพกพามีให้บริการอย่างกว้างขวางและใช้ในการทำความสะอาดแดชบอร์ดหน้าต่างมือจับประตูและพรมรถยนต์ อุปกรณ์นี้สามารถใช้ทำความสะอาดพรมในรถยนต์

มันมีอุณหภูมิสูงซึ่งช่วยกำจัดเชื้อราและสิ่งสกปรกออกจากพื้นผิวภายในของรถยนต์ ตู้ล้างรถหยอดเหรียญมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการทำความสะอาดพรมและเบาะภายในรถยนต์ อุปกรณ์ล้างทำความสะอาดพรมควรมีแท่งเล็กกว่าน้ำยาทำความสะอาดไอน้ำเพื่อประสิทธิภาพในการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องซื้อเครื่องจักรที่มีการไหลต่ำในขณะที่ซื้อตู้ล้างรถหยอดเหรียญราคา เนื่องจากใช้น้ำน้อยลงและทำให้พรมแห้งเร็ว อย่างไรก็ตามควรเลือกชนิดของอุปกรณ์ล้างรถที่เหมาะสมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและรับรถยนต์ที่สะอาด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.freshinter.co.th/product-category/ตู้ฉีดน้ำ-ฉีดโฟมล้างรถหยอดเหรียญ/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.