Niika ดิสก์เบรกมอเตอร์ทำงานอย่างไร

Niika การทดลองในโลกวิศวกรรมเป็นกิจกรรมทั่วไป วิศวกรมักพยายามค้นหาวิธีที่สามารถช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้ บ่อยครั้งที่ผลิตภัณฑ์นั้นประสบความสำเร็จในระดับกึ่งหนึ่ง แต่ไม่ถึงร้อยเปอร์เซ็นต์ อุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดชิ้นหนึ่งที่ใช้ระบบลมคือรอก ระบบรอกเหล่านี้ยังคงใช้อยู่ในปัจจุบันในอุตสาหกรรมเหมืองแร่และมีความสำคัญอย่างยิ่ง โดยปกติแล้วระบบชักรอกจะช่วยลดปริมาณความดันที่ใช้ในการขนส่งสิ่งของทำให้รู้สึกเบากว่าที่เป็นจริง ระบบเหล่านี้ถูกใช้เพื่อยกของหนักขึ้นจากเหมืองและไปยังพื้นผิวอุปกรณ์ยกนั้นคล้ายกับรอก ระบบนิวแมติกไม่ได้ใช้ในระบบยกเสมอ

การทำงานของ ดิสก์เบรกมอเตอร์จาก Niika

Electro magnetric

มอเตอร์ลมหรือรถลมอัดทำงานโดยใช้กฎทางฟิสิกส์อย่างง่าย แก๊สจะพยายามหาที่โล่งเพื่อหลบหนี เมื่อนึกภาพถึงรถนิวแมติกคุณจะเห็นลูกโป่งโผล่ขึ้นมาด้วยอากาศโดยใช้เข็ม บอลลูนจะระเบิดปล่อยอากาศด้วยแรงอันยิ่งใหญ่

รถนิวเมติกเหล่านี้มีถังอัดอากาศที่จะต้องเติมหลังจากขับทุกครั้ง ในการเติมหนึ่งในถังเหล่านี้รถจะต้องเสียบเข้าเพื่อดึงอากาศจากรอบรถ กระบวนการนี้ใช้เวลาถึงสองชั่วโมงและอาจไม่มีประสิทธิภาพสำหรับคนขับทุกวัน แต่เป็นการเริ่มต้นเพื่อช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างแน่นอน อากาศที่ถูกดูดเข้าไปในถังอัดอากาศนั้นจะใช้ในการควบคุมลูกสูบเพื่อให้กำลังแก่เครื่องยนต์

Niika คันเร่งจะใช้งานวาล์วบนถังที่ปล่อยอากาศออกมา อากาศอัดจะเข้าสู่ท่อที่นำไปสู่เครื่องยนต์ เมื่ออากาศขยายภายในหัวสูบแต่ละตำแหน่งที่ลูกสูบอยู่เพลาข้อเหวี่ยงจะหมุน เพลาข้อเหวี่ยงเป็นกลไกที่ทำให้เพลาเลี้ยวทำให้รถเคลื่อนที่ไปข้างหน้า รถประเภทนี้จะไปถึงประมาณ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเมื่อมีการเคลื่อนไหวครั้งแรก เมื่อรถแล่นผ่านความเร็วนั้นมอเตอร์จะเปิดใช้งานคอมเพรสเซอร์นิวเมติกในรถยนต์เพื่อให้สามารถอัดอากาศได้มากขึ้นและให้กำลังพิเศษแก่เครื่องยนต์ กลไกของรถยังทำให้อากาศร้อนเมื่อมาถึงเครื่องยนต์ อากาศร้อนเพิ่มปริมาณซึ่งหมายความว่ารถจะสามารถเคลื่อนที่ได้เร็วขึ้น

รถนิวเมติกจะต้องใช้น้ำมันเบนซินสำหรับมอเตอร์เมื่อรถมาถึงมากกว่า 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สิ่งนี้จะทำให้เกิดมลพิษในอากาศเล็กน้อย แต่เป็นการปรับปรุงที่ดีเยี่ยมสำหรับเครื่องยนต์เบนซินหรือดีเซลของเราทุกวัน รถประเภทนี้ยังมีน้ำหนักเบาอย่างไม่น่าเชื่อเพียงตัน รถยนต์น้ำหนักเบาส่วนใหญ่มักมีน้ำหนักประมาณ 1.2 ตันหรือ 1,200 กิโลกรัม ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับรถคันนี้คือกลไกอื่น ๆ ทั้งหมดจะยังคงเหมือนเดิม ตัวอย่างเช่นขั้นตอนการเบรกยังคงเกี่ยวข้องกับ ดิสก์ เบรกและผ้าเบรค รวมถึงส่วนประกอบที่ไม่ได้ให้อาหารสามารถแก้ไขหรือซ่อมแซมได้ง่ายหากมีการสึกหรอ

 

 

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.