น้ำมันกัญชาเป็นหนึ่งในน้ำมันไม่กี่แห่งที่อุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็น

น้ำมันกัญชาเป็นหนึ่งในน้ำมันไม่กี่ชนิดที่อุดมไปด้วยกรดไขมันที่จำเป็นกรดไขมันจำเป็นเป็นไขมันที่ร่างกายต้องการเพื่อเซลล์ที่แข็งแรง แต่ไม่สามารถผลิตได้เองรวมถึงกรดไขมันไม่อิ่มตัว, โอเมก้า -3, โอเมก้า -6, โอเมก้า -9, กรดไลโนเลอิคและกรดแกมม่าลิโนเลนิก ถึงแม้ว่ามันจะมีความสำคัญมากในการดูแลและบำรุงผิว แต่ GLA นั้นมักพบได้ในน้ำมันธรรมชาติ แหล่งที่ดีบางแหล่งมาจากเมล็ดของสีเหลืองอ่อนเย็นบอร์เรจและป่าน

ผลการวิจัยน้ำมันกัญชา

ในการทดสอบเครื่องสำอางได้แสดงให้เห็นว่ามีบทบาทป้องกันในกระบวนการชราของผิวหนัง การไหลของความชุ่มชื้นออกจากร่างกายถูกควบคุมโดยสิ่งกีดขวางที่ผิวหนังสร้างขึ้นเพื่อป้องกันตัวเองจากสภาพแวดล้อมภายนอก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Omega-6 และ GLA ยังคงไว้ซึ่ง “ฟังก์ชันกั้น” ของเยื่อหุ้มเซลล์ ผิวที่ขาดสารอาหารเหล่านี้จะช่วยให้สูญเสียความชุ่มชื้นได้มากขึ้นและสามารถแสดงความแห้งและการสูญเสียความยืดหยุ่น มีการแสดง PUFAs เพื่อป้องกันความแห้งกร้านของผิวและช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายให้กลับมาเป็นปกติ

โอเมก้า 6 และโอเมก้า 3 นั้นต้องการในอาหารของเรามากกว่าวิตามินอื่น ๆ แต่ร่างกายของเราไม่ได้ผลิตตามธรรมชาติ น้ำมันเหล่านี้จะต้องถูกกินในรูปแบบบริสุทธิ์เนื่องจากไม่สามารถเผาผลาญได้จากแหล่งอาหารอื่น ๆ เอนไซม์บำบัดเหล่านี้สามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังโดยตรงเพื่อเติมเต็มน้ำมันที่หายไปดังนั้นจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิว น้ำมันกัญชาสรรพคุณสารแคโรทีนไฟโตสเตอรอลและฟอสโฟลิปิดที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุจำนวนมากเช่นแคลเซียมซัลเฟอร์แมกนีเซียมแมกนีเซียมฟอสฟอรัสและโพแทสเซียม นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งคลอโรฟิลล์ที่ดี

  • น้ำมันสกัดจากเมล็ดป่านจึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการดูแลผิวผมและริมฝีปาก
  • น้ำมันกัญชาช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิว
  • น้ำมันกัญชาเป็นน้ำมันชนิดเดียวที่ช่วยบรรเทาการระคายเคืองผิวหนังและความแห้งกร้าน!หากคุณประส
  • กลาก โรคสะเก็ดเงิน
  • การแตกร้าวหรือการหย่อนคล้อยของผิวหนัง ริมฝีปากแตก ผมแห้ง ปรับปรุงรูปลักษณ์และความยืดหยุ่นของผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

ข้อสรุปคุณประโยชน์ของน้ำมันกัญชา

เมื่อรวมกับส่วนผสมจากธรรมชาติอื่น ๆ เช่นน้ำมันตัวพาสมุนไพรและน้ำมันหอมระเหยมันจึงเป็นทางออกที่ยอดเยี่ยมสำหรับสภาพผิวและสภาพผิว นอกจากนี้ป่านยังช่วยรักษาระบบนิเวศที่อยู่ภายใต้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมีเป็นภาระในชีวิตประจำวัน ทุกคนสามารถได้รับประโยชน์อย่างแท้จริงจากพืชอเนกประสงค์นี้

การใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอย่างต่อเนื่องที่มีกรดไขมันโอเมก้า 6 สามารถคืนความเปล่งประกายตามธรรมชาติให้กับผิวและทำให้เส้นผมและริมฝีปากของคุณมีสุขภาพดี เนื่องจากน้ำมันกัญชาเป็นแหล่งของกรดไขมันโอเมก้าที่ยอดเยี่ยมการเพิ่มลงในอาหารของคุณสามารถปรับปรุงลักษณะที่ปรากฏตามธรรมชาติของผิวและความยืดหยุ่นอย่างมาก ผลที่ได้คือผิวสุขภาพดีชุ่มชื้นและเนียนเรียบใครจะรู้ว่าน้ำมันปรุงอาหารสามารถทำสิ่งนั้นได้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.