การค้นหามาตรฐานที่ถูกต้องสำหรับเสื้อกุ๊ก

หากคุณต้องการเป็นพ่อครัวคุณจะต้องมีเสื้อกุ๊กก่อนเริ่มการฝึก ก่อนที่จะซื้อคุณควรเรียนรู้เกี่ยวกับชุดรูปแบบผ้าและความจำเป็นในการสวมใส่ในห้องครัว ชุดพ่อครัวประกอบด้วยหรือหมวกแจ็คเก็ตกระดุมคู่กางเกงและผ้ากันเปื้อน การสวมเสื้อกุ๊กที่สมบูรณ์แบบจะไม่ทำให้คุณกลายเป็นเชฟผู้เชี่ยวชาญ แต่จะทำให้คุณดูเหมือน มีเหตุผลอื่นที่ต้องสวมเสื้อกุ๊กมืออาชีพในห้องครัว หมวกเก็บผมไว้บนหัวและออกจากอาหาร เสื้อกุ๊กและกางเกงขายาวได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณเย็นสบายในอุณหภูมิที่ร้อนจัดซึ่งเป็นที่แพร่หลายในห้องครัวและผ้ากันเปื้อนเพื่อให้คุณไม่เปื้อนเสื้อผ้า

วัตถุประสงค์หลักสำหรับการสวมเสื้อกุ๊ก

การกำหนดมาตรฐาน เมื่อคุณสวมใส่เสื้อผ้ามาตรฐานคุณมีโอกาสน้อยที่สุดที่จะเกิดอุบัติเหตุ หากคุณสวมใส่เสื้อกุ๊กที่ทำจากผ้าที่มีการอักเสบพวกเขาสามารถลุกไหม้ได้ ดังนั้นการสวมเครื่องแบบพ่อครัวจึงเป็นสิ่งจำเป็น ส่วนประกอบพื้นฐานของเสื้อกุ๊กมีการกล่าวถึงด้านล่าง หมวกกำมะหยี่ของผู้หญิงที่ม้วนขอบเข้ามาเล็กน้อย ชื่อดั้งเดิมของหมวกเชฟเป็นสัญลักษณ์ของความสามารถของพ่อครัว ขนาดของหมวกจะขึ้นอยู่กับอันดับในห้องครัวที่สูงกว่าอันดับที่ใหญ่กว่าหมวก หมวกขนาดเล็กมักสวมใส่โดยพ่อครัว

เมื่อคุณเดินเข้าไปในห้องคุณรู้ว่าหัวหน้าพ่อครัวคนใดเป็นเพียงการดูรอบ ๆ ห้อง เชื่อกันว่าการพับหมวกเชฟแบบดั้งเดิมนั้นแทนจำนวนวิธีที่พ่อครัวสามารถปรุงไข่ได้ เสื้อกุ๊กสวมหมวกไม่ปล่อยให้ผมตกอยู่ในอาหาร หมวกก็มีประโยชน์เช่นกันที่จะช่วยให้ผมที่อยู่บนใบหน้าและดวงตา หากคุณต้องการการปกป้องที่ดีกว่าคุณสามารถสวมตาข่ายคลุมผมเพื่อคลุมผมและมัดผมของคุณให้แน่นเพื่อไม่ให้ขยับได้เลย ซึ่งจะช่วยในการรักษาคุณภาพอาหารที่ดี ก่อนที่จะทำการซื้อให้วัดหัวของคุณเพื่อให้แน่ใจว่านิ้วเท้าไม่หลวม ถ้ามันหลวมมันจะรบกวนคุณในขณะที่คุณกำลังทำอาหาร

มันจะร้อนในห้องครัวดังนั้นคุณควรใส่เสื้อผ้า

ที่ทำจากผ้าฝ้ายแท้หรือผ้าฝ้ายผสมกับผ้าอื่น ๆ เพื่อให้คุณเย็นอยู่ที่นั่น โดยปกติแล้วกางเกงเชฟจะมีสีขาวและดำเช็คซึ่งดูดีด้วยเสื้อโค้ตสีขาวของเชฟ บางคนไม่พิจารณาใส่กางเกงเชฟเป็นสิ่งจำเป็น อย่างไรก็ตามคุณควรสวมกางเกงเชฟแบบดั้งเดิมเพราะสิ่งเหล่านี้ทำจากผ้าที่ช่วยให้อากาศไหลเวียนได้ดีและทำให้คุณเย็นสบายโดยทั่วไปแล้วเสื้อกุ๊กของเชฟจะเป็นกระดุมสองชั้นจึงสามารถสวมใส่ได้ทั้งสองด้านหากมีรอยเปื้อนขณะเตรียมอาหาร

สวมเสื้อกุ๊กที่เหมาะกับคุณเพื่อให้คุณสามารถทำงานได้อย่างสะดวกสบาย เสื้อกุ๊กที่แน่นเกินไปจะไม่ปล่อยให้มือของคุณเคลื่อนไหวได้อย่างถูกต้องและส่วนที่หลวมเกินไปจะเกาะติดกันทำให้เกิดการพันผ้าพันแขนด้วยคราบน้ำเกรวี่ เสื้อโค้ทที่มีการติดตั้งอย่างดีกับข้อมือพับกลับเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ ปุ่มสองแถวที่มีสไตล์ช่วยเพิ่มระดับให้กับลุคที่สมบูรณ์

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.