ใช้ขวดแก้วขายส่งนอกธุรกิจค้าปลีก

เมื่อคุณนึกถึงภาชนะแก้วเป็นเครื่องมือจัดเก็บและแสดงผลคุณอาจนึกภาพพวกเขานั่งอยู่บนชั้นวางหรือเคาน์เตอร์ของร้านขายขนมร้านสะดวกซื้อร้านค้าพิเศษหรือร้านอาหาร อย่างไรก็ตามธุรกิจอื่น ๆ อีกมากมายซื้อขวดแก้วขายส่งเพื่อจัดระเบียบและแสดงรายการที่หลากหลาย ผู้คนจำนวนมากใช้เป็นเครื่องมือสำหรับองค์กรในบ้านของพวกเขา! ลองพิจารณาตัวอย่างต่อไปนี้และคิดว่าขวดแก้วขายส่งสามารถใช้งานได้กับคุณอย่างไร

ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมสุขภาพใช้ขวดแก้วอย่างสม่ำเสมอ

เท่าที่เกี่ยวข้องกับการจัดเก็บยาขวดแก้วธรรมดาไม่เหมาะกับการบรรจุยา อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหลายคนเช่นแพทย์และทันตแพทย์ใช้ขวดแก้วที่มีฝาปิดเพื่อเก็บเครื่องมือสุขภาพที่หลากหลาย ตัวอย่างเช่นแพทย์และทันตแพทย์สามารถซื้อขวดแก้วขายส่งเพื่อจัดระเบียบและแสดง:

  • รายการที่ไม่ได้ห่อเช่นลูกฝ้ายผ้ากอซและลิ้นหดขวดแก้วที่มีฝาปิดเหมาะที่สุดสำหรับรายการเหล่านี้เพื่อให้ปลอดภัยจากการปนเปื้อน
  • ขวดแก้วรายการที่ถูกห่อเช่นผ้าพันแผลแพ็คเก็ตครีมแปรงสีฟันตัวอย่างและภาชนะบรรจุขนาดทดลองของยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปากแพทย์ยังสามารถเก็บสารพัดเช่นอมยิ้มไว้สำหรับเด็กหลังจากการนัดหมาย

ธุรกิจการบริการสร้างจอแสดงผลที่มีการจัดระเบียบด้วยขวดแก้ว

แทนที่จะปล่อยให้พวกเขาอยู่บนเคาน์เตอร์อ่างล้างจานหรือต้องการให้แขกโทรติดต่อแผนกต้อนรับส่วนหน้าและขอความช่วยเหลือพิเศษโรงแรมและผู้จัดการโรงแรมสามารถใช้เหยือกเหล่านี้เพื่อจัดแสดงสินค้าในห้องน้ำได้ฟรี สิ่งของที่มีขนาดสำหรับการเดินทางเช่นขวดภาชนะบรรจุหรือแท่งสบู่แชมพูครีมโกนหนวดโลชั่นยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปากนั้นบรรจุในขวดโหลได้อย่างสมบูรณ์แบบเช่นเดียวกับรายการอื่น ๆ เช่นมีดโกนที่ใช้แล้วทิ้งหวีและแปรงสีฟัน

โรงแรมและโมเต็ลสามารถใช้เหยือกเหล่านี้เพื่อเพิ่มความสง่างามให้กับสินค้าอภินันทนาการอื่น ๆ เช่นแพ็คเก็ตกาแฟน้ำตาลและสารให้ความหวานรวมถึงเครื่องใช้พลาสติกแผ่นเช็ดมือหลอดและช้อนกาแฟที่พวกเขาจัดหาให้ในห้องพัก ไม่ว่าคุณจะทำอะไรเพื่อหาเลี้ยงชีพและขวดแก้ขายส่งวช่วยธุรกิจของคุณได้อย่างไรรู้ว่าภาชนะแก้วเหล่านี้เป็นเครื่องมือที่เหมาะสำหรับการจัดระเบียบบ้านของคุณเอง การสร้างจอแสดงผลที่น่าดึงดูดจัดระเบียบรายการบ้านของคุณเก็บรายการอาหารให้สดใหม่ – คุณสามารถใช้เหยือกแก้วได้ในหลาย ๆ วิธีที่ใช้ในอุตสาหกรรม พิจารณาแนวคิดเหล่านี้

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.