บีควอล่าของคุณปลอดภัยหรือไม่

บีควอล่ามีการกำหนดไว้ในพระราชบัญญัติอาหารยาและเครื่องสำอางของรัฐบาลกลางเป็น: ในสหรัฐอเมริกามีการใช้บีควอล่าโดยวัยรุ่นในวัยเด็กและอายุน้อยกว่าและความปลอดภัยในบีควอล่าได้กลายเป็นปัญหา เครื่องสำอางอาจปนเปื้อนแบคทีเรียที่แปรงหรือแปรงฟองน้ำดึงออกมาจากผิวหนัง การสวมบีควอล่าเข้านอนแบ่งปันเครื่องสำอางการเกาตัวเองด้วยมาสคาร่าและควันละอองเป็นอันตรายอันดับต้น ๆ ของการใช้เครื่องสำอาง

ส่วนผสมที่น่ารำคาญที่สุดในบีควอล่าคือ

แป้งสีย้อมน้ำหอมและสารกันบูด เป็นที่น่าเสียดายที่สารกันบูดที่ป้องกันการสะสมของแบคทีเรียนั้นไม่ดีสำหรับผิวของคุณเช่นกันดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่มีความสนใจเพิ่มขึ้นในบีควอล่าธรรมชาติและออร์แกนิก บีควอล่าที่ปลอดภัยกว่าสองประเภทหลักคือบีควอล่าแร่และเครื่องสำอางที่แพ้ง่าย เครื่องสำอางแร่จะออกมาอย่างรวดเร็วจากคลินิกแพทย์ผิวหนังและสปาระดับสูงให้กับร้านค้าปลีกใกล้คุณ

บีควอล่าที่ผ่านการรับรองและเครื่องสำอางปลอดสารพิษกำลังกลายเป็นกระแสหลักมากขึ้นเนื่องจากแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับบริษัทเครื่องสำอางชั้นนำ ผู้หญิงที่ใช้บีควอล่าแร่มีการกล่าวถึงประสบการณ์การแตกตัวน้อยลงเนื่องจากไม่ได้รับผลกระทบจากสารกันบูดสารเคมีเครื่องสำอางธรรมชาตินี้เป็นเครื่องสำอางที่ง่ายที่สุดเป็นธรรมชาติที่สุดและไม่เกิดปฏิกิริยา บีควอล่าแร่ทำจากแร่ธาตุและสารอนินทรีย์ที่มีอยู่ในธรรมชาติ เนื่องจากไม่ได้ทำจากวัสดุอินทรีย์จึงไม่สามารถผลิตแบคทีเรียและไม่จำเป็นต้องเพิ่มสารกันบูดสารเคมี

สามารถใช้แร่ที่มีสีสวยงามเช่นไมกา, ไทเทเนียมไดออกไซด์, สังกะสีและเหล็กออกไซด์และรงควัตถุอุลตรามารีนได้  เหล่านี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อผลิตเครื่องสำอางทุกชนิดตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงอายแชโดว์จนถึงผงชิมเมอร์สำหรับร่างกาย พวกเขาถูกบดละเอียดและบริสุทธิ์ได้รับการบำบัดหรือเคลือบด้วยเม็ดสีอื่น ๆ บีควอล่าเพื่อสร้างสีและเอฟเฟกต์ที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นไมกาเป็นแร่โปร่งใสซึ่งขุดจากดินในแผ่นบาง ๆ เนื่องจากแร่ธาตุแก้วโปร่งแสงและกอดผิวของแร่ไมกา

ด้วยการแต่งหน้าแร่คุณจะได้รับความครอบคลุมสีและกลเม็ดเด็ดพรายโดยไม่ต้องใช้สารเคมีสารสังเคราะห์และสีย้อม รากฐานแร่ดูและรู้สึกเป็นธรรมชาติมากขึ้นโดยไม่ต้องเสียสละความคุ้มครองใด ๆ บีควอล่าช่วยให้ผิวหายใจขณะที่ปรับสมดุลและปกป้องผิวทุกประเภท ผงแร่ธาตุบางเบาช่วยให้ผิวหนังสามารถหายใจได้อย่างเป็นธรรมชาติและไม่เข้าสู่รูขุมขน หากคุณเคยมีปัญหาในการหารากฐานที่ตรงกับสีผิว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/004dealer/?fref=ts

This entry was posted in บีควอล่า, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.