ไมโครไพล์ ต้นทุนมาตรฐานสำหรับการก่อสร้าง

ไมโครไพล์ ต้นทุนมาตรฐานหมายถึง ต้นทุนที่คาดหวังซึ่งจำเป็นต้องมีเหตุผลเพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นเกณฑ์มาตรฐานที่ขับเคลื่อนราคาที่คุณคาดว่าจะเรียกเก็บสำหรับผลิตภัณฑ์ หนึ่งมาตรฐานถูกตั้งค่าคุณสามารถเปรียบเทียบกับผลลัพธ์จริงเพื่อรับความแปรปรวน ผู้จัดการสามารถประเมินความแปรปรวนนี้เพื่อตัดสินประสิทธิภาพหรือคุณค่าที่ได้รับจากพนักงานอย่างเหมาะสม ในตัวอย่างนี้ฉันจะพิจารณาการสร้างฟาร์มกังหันลม ต้นทุนมาตรฐานของฟาร์มกังหันลมสามารถแบ่งออกเป็นต้นทุนมาตรฐานหลายอย่างที่อาจมีตั้งแต่หลายร้อยถึงล้านขึ้นอยู่กับขนาดของฟาร์ม ขนาดของฟาร์มกังหันลมนั้นวัดจากจำนวนกังหันที่คูณด้วยเมกะวัตต์ของกังหันแต่ละเครื่องเพื่อให้ได้ความจุทั้งหมดของฟาร์ม เมื่อคุณมีการจัดกลุ่มต้นทุนมาตรฐานทั้งหมดเข้าด้วยกันคุณจะได้รับงบประมาณรวม งบประมาณทั้งหมดนี้สามารถหารด้วยความสามารถของฟาร์มกังหันลมเพื่อรับเงินดอลลาร์ต่อเมกะวัตต์ โดยปกติแล้วจะถูกหารด้วย 1,000 เพื่อรับเงินดอลลาร์ต่อกิโลวัตต์ซึ่งเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับการวัดต้นทุนการก่อสร้างใหม่ เมื่อคุณมีเงินดอลลาร์ต่อกิโลวัตต์คุณสามารถเปรียบเทียบกับราคาของสัญญาซื้อขายไฟฟ้าเพื่อตรวจสอบว่าโครงการตรงตามอัตราผลตอบแทนภายในของ บริษัท และควรสร้างขึ้นหรือไม่

ส่วนประกอบหลักของไมโครไพล์

ส่วนประกอบหลักของต้นทุนมาตรฐานคือข้อตกลงการจัดหากังหัน ข้อตกลงเหล่านี้มักจะบัญชีสำหรับทุกหกสิบถึงเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ของงบประมาณทั้งหมดของโครงการ หาก บริษัท ไม่มีข้อตกลงการจัดหากังหันที่ดีเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะไม่สร้างโรงไฟฟ้าพลังงานลม ข้อตกลงเหล่านี้มักจะมีราคาที่กำหนดสำหรับกังหันในอีกไม่กี่ปีเพื่อให้ บริษัท พัฒนาสามารถวางแผนโครงการล่วงหน้าได้ ราคาล็อคนี้ยังช่วยในการตั้งค่าและแก้ไขต้นทุนมาตรฐานเนื่องจากช่วยให้งบประมาณที่ดีเป็นต้นทุนคงที่ ต้นทุนมาตรฐานที่เหลือสำหรับการก่อสร้างประกอบด้วยถนนเข้าถึงฐานรากการติดตั้งกังหันระบบรวบรวมสถานีย่อยสวิตช์เชื่อมต่อโครงข่ายและสายส่ง ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเหล่านี้เป็นโครงการเฉพาะและสามารถแตกต่างกันอย่างมากจากโครงการหนึ่งไปยังอีก สิ่งต่าง ๆ เช่นตำแหน่งที่ตั้งภูมิประเทศการอนุญาตให้มีข้อ จำกัด หรืออิทธิพลของสหภาพสามารถผลักดันราคาของฟาร์มกังหันลมขึ้นหรือลงได้อย่างมาก ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องทบทวนต้นทุนมาตรฐานเป็นประจำทุกปีโดยพิจารณาจากการทำงานที่โครงการก่อนหน้านี้ในพื้นที่ใกล้เคียง

เมื่อตั้งค่าและแก้ไขต้นทุนมาตรฐานคุณจะต้องคำนึงถึงความเสี่ยงเสมอ ความเสี่ยงเหล่านี้อาจเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิดในการออกแบบของคุณตามข้อมูลที่รวบรวมจากรายงานทางธรณีวิทยาที่ทำหลังจากกำหนดต้นทุนมาตรฐานแล้ว ตัวอย่างเช่นคุณสามารถสร้างในเทือกเขาที่เป็นที่รู้จักกันว่ามี karsts ขนาดใหญ่ทั่วมัน karsts เหล่านี้ต้องการ micropiles ในฐานรากที่สามารถเพิ่มต้นทุนพื้นฐานได้ 200,000 เหรียญต่อกังหัน ในการเล่นทางด้านความปลอดภัยจะต้องคำนึงถึง         ไมโครไพล์ เหล่านี้ในทุกรากฐาน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.