ค้นหาเครื่องทำไอศกรีมอัตโนมัติที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

เครื่องทำไอศกรีมอัตโนมัติกำลังเป็นที่นิยมในครัวเรือน การทำทรีทเม้นท์แช่แข็งแสนอร่อยนี้ที่บ้านเป็นเรื่องง่ายสำหรับเราในปัจจุบันมากกว่าสำหรับคนรุ่นก่อน ในบทความนี้ฉันจะอธิบายผู้ผลิตไอศกรีม 3 ประเภทพื้นฐานที่มีอยู่ ไอศกรีมมีมานานกว่าสองสามศตวรรษในตอนแรกมันถูกสงวนไว้สำหรับยอดเพราะมันยากที่จะทำ ในช่วงฤดูร้อนเมื่อต้องการของหวานแช่แข็งปริมาณน้ำแข็งมี จำกัด น้ำแข็งจะต้องถูกเก็บรวบรวมในฤดูหนาวและเก็บไว้ในบ้านน้ำแข็งมักจะเต็มไปด้วยฝุ่นเห็นเพื่อป้องกันไม่ให้แช่แข็งเข้าด้วยกัน ในช่วงกลางปี ​​1800 มีการคิดค้น

เครื่องทำไอศครีมที่บ้าน มันประกอบไปด้วยกระบอกโลหะ

เพื่อเก็บส่วนผสมแดชเชอร์ ที่ติดอยู่กับมือจับข้อเหวี่ยงถูกใส่เข้าไปในกระบอกสูบและกระบอกสูบถูกใส่ในถังไม้ น้ำแข็งและเกลือหินถูกเพิ่มเข้าไปในถังในชั้น เกลือลดอุณหภูมิการละลายของน้ำแข็งซึ่งส่งผลให้กระบอกสูบเต็มไปด้วยครีมและส่วนผสมอื่น ๆ เพื่อให้เย็นลงจนถึงจุดเยือกแข็งของครีม วิธีการทำไอศครีมนี้ยังคงใช้อยู่ในปัจจุบันและเป็นผู้ผลิตขนมหวานแช่แข็งชนิดแรกที่ฉันจะพูดถึง เครื่องทำไอศกรีมของวันนี้แทนที่ข้อเหวี่ยงมือด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทำงานอย่างหนักเพื่อกวนส่วนผสมครีมอย่างต่อเนื่อง

แน่นอนว่าคุณยังสามารถซื้อโมเดลมือหมุนและเครื่องทำไอศกรีมด้วยมืออาจเป็นกิจกรรมที่สนุกสนานในวันฤดูร้อน ผู้ผลิตขนมหวานไฟฟ้าเหล่านี้มีอยู่ในราคาต่ำกว่า สำหรับรุ่นสี่ควอร์ตกับถังพลาสติก หนึ่งหรือหนึ่งที่มีขนาดใหญ่กว่าด้วยถังไม้แบบดั้งเดิมจะมีราคาแพงกว่า มันเป็นฤดูร้อนอีกครั้งและไม่มีอะไรเต้นความร้อนเช่นไอศครีมสด, เย็น, อร่อย! ข่าวดีที่สุดคือคุณสามารถสร้างความอร่อยและสุขภาพที่ดีขึ้นได้เองหากคุณสามารถจับคู่เครื่องทำไอศกรีมกับความต้องการ

การซื้อเครื่องทำไอศกรีมช่วยให้คุณและครอบครัวมีโลกใหม่

เครื่องทำไอศกรีมที่เป็นไปได้ในการสร้างโฮมเมดของคุณเองในการทำอาหารเย็นแสนอร่อยนี้ คุณยังสามารถใส่โยเกิร์ตแช่แข็งและเชอร์เบทลงในส่วนผสมและทำขนมหรือของว่างได้น่าสนใจยิ่งขึ้น! นอกจากนี้ยังให้ทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ การทำโฮมเมดของคุณนั้นเป็นไปตามธรรมชาติไม่ว่าจะไม่มีสารเติมแต่งหรือสารเคมีใด ๆ

การใช้โยเกิร์ตกรีกหรืออินทรีย์จะทำให้สุขภาพดีขึ้นด้วย โยเกิร์ตกรีกมีโปรไบโอติกส์แคลเซียมและโพแทสเซียมในและช่วยในการย่อยอาหารของคุณเป็นประจำจึงเป็นสิ่งที่ดีสำหรับคุณ เครื่องทำไอศกรีมสิ่งล่อใจคือการเพิ่มน้ำตาลลงในไอศครีมของคุณเมื่อคุณทำมัน อย่างไรก็ตามคุณต้องจำไว้ว่าคุณอาจเคยชินกับรสชาติของน้ำตาลและจะไม่ตระหนักถึงความหวานของผลไม้ที่คุณใช้ ในกรณีส่วนใหญ่คุณจะไม่ต้องการน้ำตาลเพิ่มเติมเพราะผลไม้จะมีมากมายอยู่แล้ว

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.