ข้อมูลการผ่าตัดเสริมหน้าอกและเคล็ดลับ

ใครก็ตามที่คิดค้นการทำศัลยกรรมพลาสติกจะต้องการทราบข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับขั้นตอนที่พวกเขาวางแผนที่จะทำ ในฟลอริดาการเสริมเต้านมเป็นขั้นตอนการผ่าตัดเครื่องสำอางที่พบบ่อยที่สุดเป็นอันดับสองในสตรี หากคุณกำลังพิจารณาที่จะมีขั้นตอนเกี่ยวกับสุนทรียศาสตร์นี้คุณจะต้องการทราบว่าสิ่งใดที่จะนำมาใช้ เสริมหน้าอกที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการจะปรึกษาเพื่อพิจารณาว่าผู้ป่วยเป็นผู้ที่เหมาะสมสำหรับขั้นตอนนี้หรือไม่ จากนั้นพวกเขาจะใช้สูตรที่ซับซ้อนเพื่อกำหนดขนาดและรูปร่างที่ดีที่สุดของเต้านมเทียมที่จะให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ

ขั้นตอนนี้กำหนดไว้เป็นขั้นตอนการรักษาผู้ป่วยนอกที่สถานที่ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม ใช้ยาสลบและฝังรากฟันเทียม การใส่อัญมณีอาจถูกแทรกผ่านปุ่มท้องผ่านแผลใต้เต้านมที่ตรงกับผนังทรวงอกผ่านหัวนมและเสริมหน้าอกหรือผ่านรอยบากในบริเวณรักแร้ ไม่ว่าจะใช้วิธีใดก็ตามแผลเป็นเล็ก ๆ จะถูกซ่อนไว้อย่างระมัดระวังในรอยพับของผิวหรือในสายเสื้อยกทรง การสอดใส่ตำแหน่งผ่าตัดจะเข้าสู่กระเป๋าภายในเต้านมหลังทั้งเนื้อเยื่อเต้านมหรือกล้ามเนื้อ ขั้นตอนการเสริมเต้านมของฟลอริดามักใช้เวลาประมาณหนึ่งหรือสองชั่วโมงในการทำให้เสร็จสมบูรณ์

เมื่อวางแผนเกี่ยวกับการเสริมหน้าอก

ผู้หญิงจะต้องการทราบว่าจะมีการกู้คืนได้อย่างไร เสริมหน้าอกจะรู้สึกตึงและนุ่มนวล อาจมีอาการช้ำและบวมชั่วคราว คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ยากิจกรรมและการออกกำลังกายจะช่วยให้ผู้ป่วยปรับตัวเข้ากับรากฟันเทียมและยังช่วยในการลดการเกิดแผลเป็น เธอสามารถกลับมาทำงานได้อีกประมาณหนึ่งสัปดาห์หลังจากการเสริมหน้าอก เมื่อผู้หญิงพูดคุยเกี่ยวกับการเพิ่มขนาดเต้านมของพวกเขาคนส่วนใหญ่คิดเกี่ยวกับการผ่าตัดที่เจ็บปวด แล้วมีสิ่งที่เกี่ยวกับซิลิโคนปลูกถ่ายและวิธีการที่พวกเขาเป็นอันตราย เสริมหน้าอกราคาไม่ต้องพูดถึงว่าการผ่าตัดตัวเองมีราคาแพงแค่ไหน แต่ถ้าคุณต้องการหน้าอกขนาดใหญ่ตัวเลือกเดียวของคุณคือการไปภายใต้มีดและจ่ายค่าศัลยแพทย์พลาสติกที่สูงและทนที่ระยะเวลานานของการกู้คืนหลังจากการผ่าตัดใช่ไหม

ทุกคนบอกว่าการเสริมหน้าอกธรรมชาติเป็นตำนาน แต่ตำนานที่แท้จริงคือคนที่ฉันเพิ่งบอกคุณ การผ่าตัดครั้งนี้เป็นตัวเลือกเดียวของผู้หญิงเมื่อพูดถึงหน้าอกใหญ่และกระชับขึ้น ผู้หญิงหลายคนในโลกปัจจุบันไม่พอใจกับขนาดของเต้านมและไม่ทราบว่าตนเองมีทางเลือกอื่นนอกเหนือจากการผ่าตัดเสริมหน้าอก นี่เป็นเรื่องน่าเศร้าอย่างแท้จริงเพราะพวกเขาเสียเงินเป็นจำนวนมากที่อาจจะประหยัดได้

แทนที่จะมีการผ่าตัดเสริมหน้าอกค่าใช้จ่ายพวกเขาอาจจะใช้หนึ่งในหลายสิบของผลิตภัณฑ์เสริมเต้านมธรรมชาติที่มีอยู่ในตลาดวันนี้ รายการเหล่านี้เสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการผ่าตัดและส่วนที่ดีที่สุดก็คือไม่มีอาการปวดเลย! การเสริมเต้านมธรรมชาติสามารถทำได้โดยการใช้ยาครีมนวดและวิธีอื่น ๆ อีกมากมายที่ผู้หญิงใช้อยู่แล้วเพื่อให้หน้าอกใหญ่และกระชับขึ้น มีสมุนไพรที่แตกต่างกันซึ่งเป็นที่รู้จักเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อและรายการเสริมเต้านมธรรมชาติที่มีอยู่ในตลาดได้รับสูตรพิเศษเพื่อเพิ่มฮอร์โมนของผู้หญิงและดังนั้นจึงเพิ่มขนาดของหน้าอกของเธอ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.