ตัวเลือกแว่นตา rayban มีมากมาย

แว่นตา rayban  ของคุณจากรังสีที่เป็นอันตรายของดวงอาทิตย์มีความสำคัญมากหากคุณกำลังใช้เวลานอกบ้านทุกเวลา แม้แต่วันที่หมองหรือหมองคล้ำก็ต้องได้รับการปกป้องจากสายตาของเรา ต่อไปนี้เป็นข้อพิจารณาเล็กน้อย แว่นตากันแดดมาในตัวเลือกอันน่าสับสน ไม่เคยมีตัวเลือกมากมายให้เลือก ด้วยความหลากหลายที่คุณจะต้องการทราบก่อนเวลาสิ่งที่แตกต่างกันอยู่ระหว่างเลนส์สีแสงสะท้อนแสง แว่นตา rayban และขนาดของเลนส์จะแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเมื่อซื้อแว่นตากันแดด นอกจากนี้คุณยังจำเป็นต้องทราบว่าคุณต้องการใช้แว่นตากันแดดอะไรบ้าง

แว่นตา rayban ช่วยให้เราสามารถมองเห็นได้ง่ายขึ้น

ในที่มีแสงจ้า แว่นตาบางดวงป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลต  ในขณะที่ลดแสงจ้าและป้องกันความเสียหายทางกายภาพที่อาจเกิดกับดวงตา ทุกคนมีความเสี่ยงต่อปัญหาดวงตาที่ดวงอาทิตย์ คนที่ใช้เวลานานหลายชั่วโมงในช่วงแดดในระหว่างทำงานหรือกิจกรรมกลางแจ้งมีความเสี่ยงสูงกว่าคนที่ทำงานในบ้านตลอดทั้งวัน คนอื่นอาจมีความเสี่ยงต่อการเกิดความเสียหายต่อดวงตาสูงขึ้นหากอยู่ในยาบางชนิดเช่น ยาคุมกำเนิดยาขับปัสสาวะและยาซัลฟา

แสงอัลตราไวโอเลตสามารถสร้างความเสียหายทั้งกระจกตาและเรตินาได้ดังนั้นด้วยแว่นตา rayban  ที่ดีจึงสามารถกำจัดรังสี ออกจากตาได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าแว่นกันแดดที่คุณเลือกควรให้การป้องกันรังสียูวีที่เป็นไปได้มากที่สุด เป็นการดีที่จะหาคู่แว่นตาป้องกันดวงอาทิตย์จากทุกมุมได้ดีที่สุดด้วยคู่ที่มีกรอบขนาดใหญ่ที่ห่อหุ้มรอบใบหน้า ซื้อแว่นตากันแดดที่ป้องกันทั้งรังสี เลนส์ของคุณควรระบุสิ่งนี้เมื่อซื้อหากไม่ได้ระบุว่ามีการป้องกันอย่างไรดีที่สุดคือไม่ต้องซื้อ ด้านบนของการใส่แว่นตากันแดดควรสวมหมวกปีกกว้าง

ผู้ผลิตใช้สีที่แตกต่างกันเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่เฉพาะเจาะจง

สำหรับความต้องการแว่นตา rayban  หลายแบบ สีของสีจะกำหนดส่วนของสเปกตรัมแสงที่จะถูกดูดกลืนโดยแว่นกันแดดอย่างสมบูรณ์ สีเหลืองหรือสีทองลดลงมีสีตรงข้ามซึ่งเป็นสีฟ้าในขณะที่ปล่อยให้แสงอื่น ๆ ผ่าน ไฟสีฟ้ามีแนวโน้มที่จะสร้างแสงจ้าหรือที่เรียกว่าฟ้าหมอก โทนสีเทาโดยทั่วไปจะใช้เป็นสีอเนกประสงค์เพื่อลดความสว่างโดยรวมด้วยการบิดเบือนสีน้อยที่สุด เลนส์สีเทาเป็นเลนส์ที่ดีสำหรับการใช้งานทั่วไปและการขับขี่

สีน้ำตาลอ่อนและสีเหลืองอำพันเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของแว่นตา rayban  ที่ดี ลดแสงจ้าดึงดูดแสงสีน้ำเงินและรังสียูวี มีสีฟ้าและสีม่วงแสดงให้เห็นถึงการก่อตัวของต้อกระจก สีม่วงและดอกกุหลาบเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นกีฬาทางน้ำหรือเล่นกอล์ฟเนื่องจากมีความคมชัดของวัตถุที่มีพื้นหลังสีน้ำเงินหรือสีเขียว สีเขียวเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่พวกเขาดูดซับแสงสีฟ้าในขณะที่ลดแสงจ้า

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.