วิธีการเลือกเครื่องกรองน้ำตามประเภท

ถ้าคุณจะได้รับตัวกรองน้ำคุณควรคิดถึงสิ่งที่คุณต้องการและปริมาณน้ำที่คุณต้องการกรอง เครื่องกรองน้ำที่แตกต่างกันและมีการจำแนกประเภทต่างๆ ฉันจะให้คุณสองวิธีในการเลือกเครื่องกรองน้ำตามชนิดและนี่เป็นครั้งแรก การจำแนกประเภทแรกของเราขึ้นอยู่กับชนิดของการติดตั้งและรวมถึงเครื่องกรองน้ำทั่วทั้งบ้านและติดตั้งไว้ที่แหล่งน้ำสำหรับบ้าน เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับน้ำสะอาดและสะอาดสำหรับการใช้งานทั้งหมดไม่ใช่แค่การปรุงอาหารและดื่ม การอาบน้ำและการอาบน้ำที่สะอาดปราศจากสิ่งปนเปื้อนน้ำเป็นสิ่งที่ดีต่อสุขภาพเสมอไป หนึ่งสามารถสร้างกรองน้ำมากขึ้นหรือซับซ้อนหลังจากที่เขาได้ขนาดของระบบนี้

ภายใต้เครื่องกรองน้ำอ่างมักจะมาพร้อมกับก๊อกน้ำ

เฉพาะหรือมีการติดตั้งภายใต้อ่างล้างจาน ภายใต้ตัวกรองอ่างล้างจานอ่างเดียวในแฟลตหรือบ้านของคุณ และคุณจะได้น้ำสะอาดสำหรับทำอาหารและเครื่องดื่มหน้าที่ของใช้ในครัวเรือนและการซักผ้า ถ้าตัวเลือกตกลงไปที่ตัวกรองส่วนล่างพวกเขามักจะติดตั้งในห้องครัวและในห้องน้ำ ตัวกรองที่ติดตั้งก๊อกน้ำมักจะมีขนาดเล็กและช่วยกรองน้ำจากก๊อกน้ำ ถ้าคุณต้องการได้รับน้ำที่ไม่ผ่านการกรองคุณสามารถรับเป็นเครื่องกรองน้ำจำนวนมากหันเหความสนใจน้ำจากตัวกรอง

ตัวกรองเหยือกน้ำเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการน้ำสะอาดและเครื่องกรองน้ำจะถูกเพิ่มลงในด้านบนของเหยือกและไหลผ่านตัวกรองลงในภาชนะหลักเพื่อให้คุณได้รับน้ำกรองบางส่วนในเวลาหลายนาทีตัวกรองคาร์บอนช่วยขจัดคราบคลอรีนและปัญหากลิ่นอื่น ๆ รวมทั้งรสชาติทั่วไป สารปนเปื้อนติดหรือดูดซับกับผิวของอนุภาคคาร์บอนขณะไหลผ่านตัวกรอง ตัวกรองคาร์บอนที่เปิดใช้งานเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในการกำจัดเรดอนสารเคมีตกค้างและสารอินทรีย์อื่น ๆ เครื่องกรองน้ำมีให้เลือกหลายแบบทั้งแบบบ้านและแบบห้องขนาดเล็กสำหรับห้องครัว

เครื่องกรองน้ำถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อให้อุตสาหกรรม

มีน้ำสะอาดและบริสุทธิ์ ครั้งแรกมันถูกใช้ในการ ได้พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพและเป็นที่ต้องการอย่างมากในปัจจุบัน พวกเขาทำงานในลักษณะนี้ น้ำถูกบังคับภายใต้แรงกดดันต่อเมมเบรนชนิดซึมผ่านได้ดีทำให้เสียสารปนเปื้อนมากที่สุดและทำให้โมเลกุลเดี่ยวผ่านได้ ออกซิเจนผ่านไปได้ดีและช่วยประหยัดน้ำจากรสชาติที่ตายแล้ว

เครื่องกรองน้ำยี่ห้อไหนดีใช้วิธีการแบบโบราณในการให้ความร้อนน้ำจนกว่าจะระเหยกลายเป็นไอ ในระหว่างขั้นตอนการกรองจะสูญเสียออกซิเจนที่ละลายน้ำและนั่นคือสาเหตุที่น้ำกลั่นได้รับความชุ่มชื้น กระบวนการนี้ไม่ได้ผลกับสารเคมีส่วนใหญ่และค่อนข้างช้า หมายความว่าเครื่องต้มกลั่นยังมีประโยชน์ แต่ไม่ใช่สำหรับการดื่มน้ำสะอาดและการปรุงอาหาร

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.