ซัมเมอร์สิงคโปร์ เรียนที่สิงคโปร์

ซัมเมอร์สิงคโปร์  มีเพียงไม่กี่ประเทศในโลกที่มีการผสมผสานระหว่างการศึกษาระดับโลกเทคโนโลยีที่ทันสมัยและวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวาทั่วโลก ใต้ตึกระฟ้าขนาดมหึมาที่เชื่อมต่อกับเมืองคุณจะเป็นพยานถึงความตื่นตาตื่นใจของ Little India, China Town และ Kampong Glam เมื่อรวมกับสถานภาพทางธุรกิจการเงินและการศึกษาชั้นนำของเอเชียเรารู้สึกว่าจำเป็นต้องได้รับการยอมรับว่าไม่มีประเทศอื่นใดที่สามารถเสนอนักเรียนหนุ่มสาวและผู้เชี่ยวชาญด้านความทะเยอทะยานด้วยการเปิดโอกาสให้สิงคโปร์ได้

ชีวิตเรียนในซัมเมอร์สิงคโปร์และวัฒนธรรมของสิงคโปร์

เนื่องจากประเทศนี้เป็นประเทศที่มีวัฒนธรรมที่แตกต่างกันคืออินเดียมาเลย์ยุโรปและจีนฉลองความหลากหลายทางชาติพันธุ์ นอกจากนี้เนื่องจากภาษาอังกฤษมีการพูดกันอย่างแพร่หลายคุณจะไม่รู้สึกไม่อยู่ที่ใด ในความเป็นจริงแล้ววัฒนธรรมแบบหลายภาษาก็จะสนับสนุนให้คุณเลือกและเรียนซัมเมอร์สิงคโปร์  สำหรับผู้ที่อาศัยและหายใจกีฬาจะรักสภาพอากาศของสิงคโปร์ซึ่งจะอบอุ่นและมีแดดตลอดทั้งปี กิจกรรมต่างๆเช่นการเล่นวินด์เซิร์ฟการเวคบอร์ดการแข่งเรือมังกรและการท่องเที่ยวแบบปั่นจักรยานจะเกิดขึ้นตลอดทั้งปีเพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์เกาะเขตร้อนที่สมบูรณ์แบบ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงยามค่ำคืนมีบาร์ดนตรีสดมากมายคลับขนาดใหญ่บาร์ชายหาด ผู้ที่สนใจเรื่องวัฒนธรรมยังสามารถเลือกเพลงและศิลปะจากท้องถิ่นทั้งในและต่างประเทศหอศิลป์โรงละครและพิพิธภัณฑ์ต่างๆที่ติดกับเมืองได้ ดังนั้นไม่ว่าสิ่งที่คุณชอบคืออะไรคุณก็จะได้พบกับบางสิ่งที่น่าสนใจที่จะได้หลงใหลในสวรรค์เขตร้อนแห่งนี้ ความหลากหลายของอาหารรสเลิศที่มีอยู่ในประเทศนี้มีมากมายจนนับไม่ถ้วนที่คนเดียวนี้สามารถทำให้คุณตกหลุมรักกับสิงคโปร์ได้ จากมุมมองของสิงคโปร์ที่ใส่ใจในราคาอาหารฉากอาหารในสิงคโปร์จะทำให้คุณรู้สึกกระวนกระวายทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าและดึงดูดความรู้สึกของคุณด้วยหลากหลายรสชาติแบบเอเชียและนานาชาติ มีร้านอาหารที่จุดทุกนิ้วของเกาะและใช้งานได้ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน การกินถ้าไม่ครอบงำจิตใจแห่งชาติเป็นงานอดิเรกแห่งชาติในสิงคโปร์อย่างแน่นอน

สถานการณ์การศึกษาซัมเมอร์สิงคโปร์ 

สิงคโปร์มองว่าตัวเองเป็นโรงเรียนที่ให้บริการด้านการศึกษาที่โดดเด่นและหลากหลายในสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายและเป็นสากล เป็นศูนย์กลางด้านการศึกษาชั้นนำของเอเชียประเทศนำเสนอมุมมองทั่วโลกและเป็นหลักสูตรพื้นฐานเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียนซัมเมอร์สิงคโปร์  ในการฝึกอบรมและคุณสมบัติที่เกี่ยวข้องเพื่อให้พวกเขามีสปริงบอร์ดสู่อนาคตที่สดใส เนื่องจากชื่อเสียงด้านการศึกษาที่มีคุณภาพที่โดดเด่นของประเทศจึงสนับสนุนสถาบันชั้นนำของโลกหลายแห่งในการจัดตั้งวิทยาเขตในสิงคโปร์ มหาวิทยาลัยชั้นนำกว่าสิบหกแห่งได้เปิดศูนย์ความเป็นเลิศด้านการวิจัยและการศึกษาซัมเมอร์สิงคโปร์  ภูมิทัศน์ด้านการศึกษาได้รับการตกแต่งเพิ่มเติมโดยสถาบันเอกชนที่มีคุณภาพเพิ่มความหลากหลายให้กับภูมิทัศน์ด้านการศึกษาของประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://eest-education.com/summer-camp/68-singapore-summer-camp-1-month

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.