แอปเปิ้ลช่วยรักษากรดไหลย้อน คู่มือการรักษากรดไหลย้อนแบบธรรมชาติ

กรดไหลย้อน ดังนั้นคุณเคยได้ยินว่าแอ็ปเปิ้ลรักษากรดไหลย้อน! แม้ว่าหลายคนสงสัย แต่ผู้ประสบภัยจำนวนมากได้พบว่าแอปเปิ้ลสีแดงง่ายๆสามารถออกยาลดกรดได้ หากคุณเป็นชายแดนติดยาลดกรดไม่มีเวลาที่ดีในการรักษาโรคกรดไหลย้อน gastro esophageal อย่างถาวร (GERD) แต่น่าเสียดายที่ บริษัท เภสัชกรรมพันล้านดอลลาร์กำลังทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อให้การเยียวยาอาการเสียดท้องง่ายขึ้นจากมือของคุณ แต่เว็บไซต์อินเทอร์เน็ตหลายแห่งเผยวิธีการแก้กรดไหลย้อนอย่างเป็นธรรมชาติ หากคุณได้ต่อสู้กับโรคที่น่ารำคาญนี้เป็นเวลาหลายเดือนหรือหลายปีต่อไปนี้เป็นคำแนะนำบางประการที่สามารถช่วยคุณได้หลายร้อยเหรียญและทำให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้น

แอปเปิ้ลรักษา กรดไหลย้อนได้

ฉันอยากจะแนะนำคุณกับพ่อของฉันบ๊อบบาร์ตัน Bob Barton เคยได้รับการวินิจฉัยว่าเป็น GERD ทุกรูปแบบรวมถึงกรดไหลย้อน อิจฉาริษยา  hernias เกี่ยวกับไฮโดรเจน กระเพาะอักเสบ esophageal reflux และ reflux ของน้ำดี แต่นั่นคือเมื่อ 30 ปีที่แล้ว บ๊อบได้รับ GERD ฟรีเป็นเวลาเกือบ 30 ปีแล้วเนื่องจากแอปเปิ้ล แต่น่าเสียดายที่เขาค้นพบวิธีการรักษาแบบ reflux แบบธรรมชาติที่เรียบง่ายนี้หลังจากหลายปีของอาการปวดไม่สบายและแม้แต่การผ่าตัดกระเพาะอาหาร

แต่ในปีพศ. 2520 อาการมึนงงของเขาหายตัวไปในคืนที่หลับสนิท นี้ไม่ได้เกิดขึ้นมาหลายปี Bob กลับติดตามคืนก่อนหน้าของเขาและตระหนักว่าแอปเปิ้ลแดงเป็นวิธีง่ายๆในการรักษากรดไหลย้อน ถ้าคุณรู้สึกว่ากรดไหลย้อนเกิดขึ้นเพียงแค่กินแอปเปิ้ลแดง คุณสามารถหาซองแอปเปิ้ลเล็ก ๆ บน Bob ได้ แต่เขาพบว่า

รักษากรดไหลย้อนด้วยวิธีธรรมชาติ

บ๊อบไม่หยุดที่การรักษาโรคนี้อย่างใดอย่างหนึ่ง หลังจาก 30 ปีขึ้นไปที่ไม่มี GERD Bob ได้ค้นพบวิธีง่ายๆเพียง 30 วิธีในการรักษากรดไหลย้อนและป้องกันไม่ให้โรคนี้มีผลต่อคุณอีกต่อไป ตัวอย่างเช่นคุณรู้หรือไม่ว่าการกินช้อนชากับน้ำผึ้งก่อนเข้านอนจริงสามารถช่วยรักษากล้ามเนื้อหูรูดหลอดอาหารล่างได้หรือไม่ กล้า

มเนื้อหูรูดเป็นเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อที่มีหน้าที่ในการเก็บอาหารและกรดในกระเพาะอาหารไว้ในกระเพาะอาหาร หลังจากหลายปีของการต่อสู้กับโรคนี้กล้ามเนื้อหูรูดจะกลายเป็นอ่อนแอและความเสียหายบางครั้ง นี่อาจเป็นสาเหตุของโรคนี้ อย่างไรก็ตามน้ำผึ้งเป็นหนึ่งในการเยียวยาที่ง่ายที่สุดในการรักษาเนื้อเยื่อเพราะสารประกอบที่พบในน้ำผึ้งได้รับการแสดงเพื่อต่อสู้แบคทีเรียต่อสู้กับการอักเสบป้องกันการติดเชื้อลดอาการปวดและปรับปรุงการไหลเวียนหลายพันคนจะกินช้อนโต๊ะของน้ำผึ้งขวาก่อนนอนและพบมีการไหลย้อนจะหายไปเมื่อเวลาผ่านไป

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.u-vcare.com/

 

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.