สิ่งที่คุณควรพิจารณาเมื่อเลือกซื้อตราประทับบริษัท

♦รูปร่าง

ตราประทับของบริษัท แตกต่างกันไปในด้านการออกแบบ คนออกแบบทั่วไปที่ใช้สำหรับแมวน้ำอยู่รอบ แต่มีรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสและสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการตามรสนิยมของคุณ

♦ประเภทแบบอักษร

สิ่งสำคัญคือต้องเลือกรูปแบบตัวอักษรที่พิมพ์อย่างชัดเจนบนกระดาษ ควรเป็นสไตล์ที่ไม่ได้ตัดกระดาษเนื่องจากความคมชัดของตัวอักษร

♦ราคา

ซีลของบริษัทมีราคาแพง แต่ราคาแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแบรนด์ของอุปกรณ์และขนาด ราคายังขึ้นอยู่กับที่คุณซื้อ ข้อควรระวัง! คุณต้องระมัดระวังไม่ให้ทำผิดเพียงเพราะราคาต่ำ

♦ขนาด

มีตราสินค้าขนาดเล็กและตราประทับขนาดใหญ่ ตัวอย่างเช่นภายใต้ Shiny Brand มีตราผนึกกระเป๋าตราซีลและแมวน้ำหนัก

เมื่อใช้ซีลพ็อกเก็ตคุณถือกระดาษไว้ในมือเดียวและผนึกในอีกด้านหนึ่งเพื่อสร้างความประทับใจบนกระดาษ พวกเขามีประโยชน์และแบบพกพา พวกเขามักจะมาพร้อมกับกรณีพลาสติกที่ทำให้สะดวกในการจัดเก็บและมีขนาดกะทัดรัดเพื่อดำเนินการ เหมาะสำหรับ บริษัท ที่ไม่มีลายนูน

ตราประทับบนโต๊ะมีขนาดใหญ่กว่าซีลพ็อกเก็ต หากต้องการตกแต่งเอกสารคุณควรวางเอกสารไว้บนโต๊ะ พวกเขาเป็นสิ่งที่ดีสำหรับ บริษัท ที่มีการทำงานมากนูน

แมวน้ำหนักเป็นที่ใหญ่ที่สุด สิ่งเหล่านี้เช่นแมวน้ำโต๊ะคุณวางไว้บนโต๊ะเพื่อทำให้เป็นลอนเอกสาร พวกเขามีความทนทานกว่าทุกขนาดอื่น ๆ และดีสำหรับการทำงานมากเกินไปนูน

♦การรักษาความปลอดภัย

เนื่องจากคนทั่วไปใช้ตราประทับของ บริษัท ในเอกสารทางกฎหมายข้อตกลงและสัญญาคุณควรใช้มาตรการเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาทางกฎหมายที่อาจนำไปสู่การสูญเสียเงิน นั่นสำคัญมาก

คุณควรทำอย่างไรกับตราประทับบริษัท

ทำให้ตราประทับของคุณด้วยเครื่องซีลที่เป็นที่ยอมรับ นี่เป็นธุรกิจที่สร้างความคิดเกี่ยวกับชื่อเสียง เป็นธุรกิจที่ไม่เคยทำซ้ำประทับตราของคุณโดยไม่ได้รับการอนุมัติจากคุณ เป็นธุรกิจที่จะออกแบบด้วยคุณสมบัติที่ยากสำหรับผู้อื่นในการทำซ้ำ

แต่คนส่วนใหญ่ทำผิดพลาดครั้งใหญ่นี้ ในยูกันดามีชายหนุ่มทางถนนที่คว้าลูกค้าอ้างว่าเป็นแมวน้ำตัด พวกเขาได้งานจากคุณวิ่งไปที่ผู้ผลิตเครื่องซีลที่ตัดมัน พวกเขากลับมาหาคุณด้วยผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เมื่อคุณจ่ายเงินพวกเขาพวกเขาได้รับค่าคอมมิชชั่น คุณจะพบใครอีกไหม? ในกรณีใด ๆ เขาจะไม่รับผิดชอบ

♦คุณภาพ

ตราประทับที่ดีของบริษัท คือ ตราประทับที่มีการแสดงผลที่ชัดเจน ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ประการแรกมันขึ้นอยู่กับคุณภาพของการตัดซึ่งขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่ใช้ในการตัด เครื่องตัดที่ดีคือเครื่องแกะสลักเลเซอร์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์

ประการที่สองคุณภาพขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้ในการตัดตาย ฉันเคยเห็นแมวน้ำที่มีแม่พิมพ์ตัดจากอะคริลิค วัสดุนี้ใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่นเช่นการตัดฉลาก วัสดุที่ดีที่สุดในการทำแม่พิมพ์คือ Delrin แต่อย่างใดอย่างหนึ่งสามารถทำให้คุณตายตัดจากคริลิค คุณจะใช้แม่พิมพ์ดังกล่าวเป็นเวลาหนึ่งปี หลังจากนั้นจะหยุดการแสดงผลที่ดี

ประการที่สามคุณภาพขึ้นอยู่กับการออกแบบ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบที่ดี ไม่ใช่แค่การตัด มันตัดไปทำตราประทับที่จะยังคงเหมือนเดิมตลอดเวลา

นอกจากนี้คุณภาพขึ้นอยู่กับความทนทานและความแข็งแกร่ง ซีลเสริมด้วยเหล็กในการก่อสร้างของพวกเขามีความทนทาน

 

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.