เคล็ดลับในการซื้อเต็นท์พับ

ดังนั้นความคิดของคุณในการซื้อเต็นท์หรือเปลี่ยนที่คุณมีในปัจจุบัน คุณเพิ่งซื้อเต็นท์พับ แรกที่คุณเห็นในร้านหรือไม่? สิ่งที่คุณต้องมองหาซื้อหนึ่งที่จะทำงานให้คุณ บทความนี้จะให้ข้อมูลที่คุณต้องการเพื่อค้นหาเต็นท์ที่สมบูรณ์แบบ

เมื่อคุณไปซื้อเต็นท์คุณจะสังเกตเห็นว่ามีหลายขนาดที่แตกต่างกันลักษณะและช่วงราคา

สิ่งแรกที่คุณต้องพิจารณาคือมีกี่คนที่จะนอนในเต็นท์และกิจกรรมใดที่เต็นท์จะใช้สำหรับ หากการวางแผนเดินป่ากับเพื่อนหกคนเป็นเวลา 1 สัปดาห์และคุณวางแผนที่จะแชร์เต็นท์สักหนึ่งที่คุณอาจต้องการพิจารณาอีกครั้ง น้ำหนักของเต็นท์หกคนจะเป็นจำนวนมากสำหรับหนึ่งคนที่จะแพ็คแม้ว่าหนึ่งคนแพ็คเต็นท์และคนหนึ่งแพ็คเสา คุณอาจจะดีกว่ากับคู่ของเต็นท์สามน้ำหนักเบาพิเศษ อย่างไรก็ตามหากคุณเพียงแค่วางแผนที่จะขับรถและตั้งแคมป์ที่ไหนสักแห่งที่คุณไม่จำเป็นต้องขึ้นค่าเช่าเต็นท์ 6 คนก็ดี

การพิจารณาต่อไปคืองบประมาณของคุณ

เต็นท์พับสามารถช่วงใดก็ได้  คนที่ถูกกว่าจะไม่ตีหนังสือกระเป๋าของคุณอย่างหนักในระยะสั้น แต่พิจารณานี้กี่เต็นท์ราคาถูกคุณจะต้องซื้อในอีกห้าถึงสิบปีเนื่องจากพวกเขาไม่ยั่งยืนกับการซื้อเต็นท์พับราคาถูกที่ดีที่จะ สุดท้ายดีกว่าสิบปี

คุณจะใช้ภูมิอากาศแบบไหน หากคุณวางแผนที่จะใช้เต็นท์ในพื้นที่ที่มีแนวโน้มที่จะฝนคุณจะต้องการให้แน่ใจว่าคุณซื้อหนึ่งที่กันน้ำ เมื่อต้องการตรวจสอบเต็นท์กันน้ำเพื่อดูสิ่งที่ทำจากเต็นท์เช่นเดียวกับถ้ามีการแตะตะเข็บ ตะเข็บที่ติดไว้ช่วยให้น้ำไม่ไหลผ่านเย็บ ค้นหาเต็นท์ที่เต็มไปด้วยแมลงและยังมีห้องโถงอย่างน้อยหนึ่งห้อง ส่วนหน้าเป็นบริเวณเล็ก ๆ ระหว่างประตูบินและประตูเต็นท์พับ ซึ่งคุณสามารถจัดเก็บเกียร์รองเท้า ฯลฯ จากการเปียก การมีพื้นที่เพิ่มขึ้นในขณะที่การตั้งแคมป์ในสภาพอากาศที่เปียกชื้นเป็นเรื่องใหญ่เพราะช่วยให้รองเท้าและรองเท้าฝนของคุณเปิดหรือปิดได้โดยไม่ต้องลากเข้าไปในเต็นท์

รอยเท้าเป็นสิ่งที่ต้องมี รอยเท้าเป็นพื้น tarp ที่อยู่ใต้เต็นท์เพื่อป้องกันจากพื้นด้านล่าง รอยเท้าค่อนข้างถูกและบางตัวก็มีมาด้วย คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณได้รับหนึ่งที่ออกแบบมาสำหรับเต็นท์ของคุณ รอยเท้าจะมี grommets ติดตั้งอยู่ในตัวซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถวางหมุดเต็นท์ผ่าน grommets เพื่อให้รอยเท้าอยู่ในตำแหน่งพร้อมกับเต็นท์

สำหรับการเลือกซื้อเต็นท์พับ ก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับคนที่รักการเดินทางหรือผู้ที่เดินทางท่องเที่ยวอยู่บ่อยๆ แน่นอนว่าจะต้องทำความเข้าใจหรือศึกษาเกี่ยวกับคุณภาพของเต็นท์พับอย่างละเอียด สนใจ https://www.jthtent.com/

 

This entry was posted in สินค้า and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.