วิธีที่ง่ายที่สุดในการถอดสติ๊กเกอร์ เคล็ดลับดีๆจากร้านสติ๊กเกอร์

การนำออก … ทำตามคำแนะนำที่ควรจะมาพร้อมกับสติ๊กเกอร์ของคุณ วิธีที่ง่ายที่สุดในการถอดสติ๊กเกอร์คือการใช้ความร้อนบางส่วนเพื่อทำให้กาวอ่อนลงเล็กน้อย คุณอาจต้องการทดสอบสติ๊กเกอร์ขนาดเล็กก่อนเพื่อให้ได้ความร้อนเท่าใด ความร้อนน้อยเกินไปและสติ๊กเกอร์อาจฉีกขาด ความร้อนมากเกินไปและคุณจะนุ่มกาวมากเกินไปและบางส่วนจะได้รับทิ้งไว้ข้างหลัง ทำให้ถูกต้องและคุณควรจะสามารถยกมุมได้และลอกสติ๊กเกอร์ออกไปโดยไม่ทิ้งกาวไว้ด้านหลัง ไม่ต้องกังวลหากมีกาวที่ทิ้งไว้ข้างหลังเนื่องจากแอลกอฮอล์ที่คุณซื้อ (!!) จะสามารถนำออกได้ง่าย

สติ๊กเกอร์เป็นเครื่องมืออันงดงามที่สุดแห่งหนึ่งในการดึงดูดความสนใจของสาธารณชน มีการใช้ทั่วโลกเป็นวิธีการโฆษณาและการตลาดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ต่างๆใช้สติ๊กเกอร์สำหรับการสร้างแบรนด์และติดฉลากผลิตภัณฑ์ของตน คนอื่นใช้พวกเขาเป็นสติ๊กเกอร์ของแถมหรือเครื่องมือตกแต่ง สติ๊กเกอร์ทำจากสต็อกที่แตกต่างกัน สามประเภทที่สำคัญของหุ้นสติ๊กเกอร์รวมถึงสติ๊กเกอร์ระดาษมาตรฐานสต็อก, หุ้นไวนิลและหุ้นคงยึด กระดาษสติ๊กเกอร์มาตรฐานเป็นสต็อกที่เก่าแก่ที่สุด มันยังคงใช้สำหรับวัตถุประสงค์มากมายหลายอย่าง

สติ๊กเกอร์ระดาษสติ๊กเกอร์ถูกพิมพ์สำหรับการใช้งานภายในอาคารเนื่องจากไม่ทนทานและทนทานเป็นอย่างมาก ไวนิลเป็นวัสดุที่ทนทานและทนทานต่อสภาพอากาศสูง สติ๊กเกอร์ที่ทำจากสต็อกไวนิลมีอายุการใช้งานยาวนานและขอแนะนำสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง นอกเหนือจากหุ้นหลัก 2 หุ้นแล้วสต็อกยึดแบบสถิตยังใช้เพื่อสร้างสติ๊กเกอร์เป็นสต็อกที่ใช้ในการใช้งานภายในอาคาร สติ๊กเกอร์ยึดแบบคงที่ไม่จำเป็นต้องใช้กาวชนิดใดสำหรับการติดตั้ง วางบนพื้นผิวเรียบอย่างแท้จริงโดยเฉพาะบนกระจก พวกเขาเป็นสติ๊กเกอร์ใช้งานได้อีกครั้ง มีสติ๊กเกอร์ที่กำหนดเองหลายแบบในหมู่คนที่นิยมมากที่สุด   สามารถเลือกซื้อได้ที่ ร้านสติ๊กเกอร์ http://101printhouse.com

 

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.