lightroom presets มีระบบดาวน์โหลดภาพที่ง่าย

ในความเป็นจริง lightroom presets และ Elements สามารถทำงานจับมือได้ เริ่ม lightroom presets ปรับสี / โทน / การวางแนวจากนั้นส่งภาพไปยัง Elements เพื่อขจัดขนที่หลงเหลือจากศีรษะของผู้ใช้จนนำภาพนั้นกลับเข้ามาใน lightroom presets เพื่อแชร์ภาพพิมพ์บนเว็บหรือภาพสไลด์ การจับมือระหว่างโปรแกรมต่างๆมีอยู่ในเมนูของแต่ละเครื่อง

สรุป: ชุดซอฟต์แวร์สมบูรณ์และมีประสิทธิภาพมากสำหรับเวิร์กโฟลว์ภาพดิจิตอลตั้งแต่การดาวน์โหลดไปจนถึงการพิมพ์ครั้งสุดท้ายหรือเว็บไซต์ Adobe Photoshop lightroom presets, Adobe Photoshop Elements และ Tiffen’s Df / x สามารถซื้อได้ทั้งหมดในครั้งเดียวหรือครั้งละหนึ่งชิ้น ไม่ว่าจะเป็นวิธีน้อยกว่า $ 550.00 นักถ่ายภาพก็มีโซลูชันเวิร์กโฟลว์การประมวลผลภาพดิจิตอลที่สมบูรณ์แบบ ดาวน์โหลดจัดเก็บแก้ไขแก้ไขสไตลิเจ้นและแบ่งปันได้หลายร้อยฉบับน้อยกว่าโซลูชันซอฟต์แวร์อื่น ๆ ที่ไม่ค่อยสมบูรณ์

Stu Eddins เป็นผู้เขียนบล็อกผู้สอนผู้ขายสินค้าและโดยทั่วไปจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายจำนวนมากสำหรับกล้องดิจิตอลและ Imaging ของ Porter ปีของประสบการณ์ผ่านเคาน์เตอร์และในห้องเรียนได้เปิดสตูเข้าไปในศาสนาสำหรับการเก็บรักษาภาพการจับและการแบ่งปันความทรงจำและช่วยให้ผู้คนเข้าใจกล้องดิจิตอล , เลนส์กล้องถ่ายรูปดิจิตอล

This entry was posted in สินค้าและบริการ and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.