รับประทานเวย์โปรตีนในช่วงเวลาไหนถึงจักดีพร้อมกับได้คุณสมบัติมากที่สุด

ช่วงตื่น ระยะเวลานี้เป็นตอนที่ร่างกายของเราตากสมองไปเป็นเวลานานโดยที่ปราศจากสารอาหารมาหล่อเลี้ยงร่างกายของเรา จึงทำเอาได้โอกาสที่กล้ามเนื้อจะทลายได้ในระยะนี้ เช่นนั้นการกินเวย์โปรตีนในระยะเวลาตื่นนอนจะอาจจะช่วยเหลือคุ้มกันการสลายของกล้ามเนื้อได้ดี เพราะตัวเวย์โปรตีนนั้นดูดซึมได้รวดเร็วกว่าการทานอาหารปกติ แต่จะอย่างไรก็ตามจำเป็นต้องทานอาหารปกติไปด้วย

ช่วงหลังออกกำลัง ช่วงเวลานี้คือระยะเวลาที่เด่นที่สุดเพราะ เป็นช่วงๆที่ร่างกายได้พักอาศัยจากการใช้กล้ามเนื้ออย่างมากในการฝึกหัด เพราะเช่นนั้นการรับประทานเวย์ในช่วงนี้ จะอาจเป็นเหตุให้ร่างกายดูดซึมเอาเวย์โปรตีนเข้าไป เสริมสร้างพร้อมทั้งซ่อมส่วนที่สึกกร่อนได้เร็วขึ้น พร้อมด้วยมื้ออาหารที่รับประทานหลังการฝึกหัด หรือการบริหารกายนี้ก็คือมื้ออาหารที่สำคัญมากๆอีกด้วย

ช่วงก่อนนอน ช่วงเวลานี้ก็เป็นตอนๆที่เด่นเช่นกันนั่นเพราะตอนที่ร่างกายเรากำลังพักร่างกายก็พึงประสงค์สารโปรตีนไปปรับปรุง กล้ามเนื้อที่ฉีกขาด และสึก เพราะเช่นนั้นการรับประทานเวย์โปรตีนในระยะเวลาก่อนนอนก็จะอาจจะทำเอาร่างกายมีโปรตีนเพียงพอในการซ่อมแซมขณะเราหลับใหล พร้อมทั้งทำให้เบาอาการปวดไปใด้มั่งหลังจากตื่นนอน

ระยะเวลาที่เราอยาก ระยะเวลาที่ร่างกายมีสารอาหารไม่พอเวย์ 2เพียง โดยความหิวนั้นจริงแล้วปรากฏจากการที่ท้องว่างไม่ก็ไม่มีอาหารการกินไปสัมผัสที่หนังของกระเพาะอาหารจึงทำเอาปรากฏอาการหิวข้าว หรือไม่ก็เจ็บท้องขึ้นมา การทานเวย์พร้อมทั้งผลาผลหรือการปั่นผสมผสานกันก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะยกเว้นเราจะไม่ต้องคงทนหิวแล้ว ยังได้รับโปรตีนกลับเข้าภายในร่างกายด้วย

This entry was posted in สินค้า and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.