สายรัดข้อมือเปล่า ควรเลือกอย่างไร

สายรัดข้อมือเปล่า คุณสามารถคัดสียอดนิยมที่เราชี้ช่องไว้ในเว็บไซต์ หรือจะคัดเลือกจาก PANTONE ที่คุณปรารถนาก็สามารถทำได้ สัดส่วนของริสแบนด์ มีความหนา 2 mm. ความกว้าง 12/25 mm. ความยาวรอบวง 180/190/202 mm คุณสามารถเลือกสรรให้เหมาะสมกับความประสงค์และขนาดข้อมือของแต่ละบุคคล

สายรัดข้อมือ

พอที่ในการใช้เพื่อทำกิจกรรมของโรงเรียน หรือสหพันธ์บริษัท เช่น แบ่งกลุ่มทำกิจกรรมตามสีของริสแบนด์ สวมใส่ง่ายและคล่องในการใช้งานในหลายโอกาส ริสแบนด์เปล่าเป็นสีพื้น ไม่มีโลโก้ ทำให้คุณสามารถซื้อริสแบนด์ค่าถูกที่สุด และสามารถสั่งผลิตริสแบนด์ได้เร็วที่สุด เวลาทำ 8 วันทำการ (ไม่รวมเวลาจัดส่ง) ในกรณีพึงปรารถนาผลิตริสแบนด์ด่วน สายรัดข้อมือเปล่าราคาส่ง สามารถแจ้งเราโดยตรง

สี

คุณสามารถเลือกสรรสีริสแบนด์ได้จาก 32 สียอดนิยมในเว็บไซต์ หรือเลือกสรรจาก PANTONE Color ก็สามารถทำได้

Printing

สายรัดข้อมือเปล่าคุณสามารถเลือกเฟ้นสีของสายซิลิโคนได้ แต่ไม่สามารถสกรีน/ปั๊มจมลงสี/ปั๊มนูนลงสีได้ หากพึงประสงค์ใส่โลโก้หรือข้อความอื่นๆ กรุณาดูในแบบอย่างริสแบนด์อื่นๆ

ราคา

ราคาหลักเกณฑ์ริสแบนด์เปล่า สามารถกำหนดได้ด้วยจำนวนรวมริสแบนด์ที่คุณอยากสั่ง เริ่มต้นที่ 50 ชิ้นขึ้นไป หรือหากสั่งสายรัดข้อมือเปล่าจำนวนมากคุณซื้อริสแบนด์เปล่าราคาส่งได้ และนอกจากนั้นคุณยังสามารถเลือกสรร Options เพิ่มให้กับริสแบนด์ของคุณ โดยดูจากตารางด้านล่างแล้วแจ้งความประสงค์กับเรา ทีมงานจะทำการแจ้งราคาให้ภายใน 1 วันทำการ

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.