สไตล์คอนโดแต่ละประเภทในการเสนอขายคอนโดที่ยอดเยี่ยม

ในปีที่ผ่านมามีผู้ซื้อเพิ่มมากขึ้นในการขายคอนโดในเมืองเพิ่มขึ้น ด้วยความใกล้ชิดของสิ่งอำนวยความสะดวกและราคาไม่แพงจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจว่าเหตุใดผู้ซื้อจึงต้องการอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมเพื่อขายในคาลการี ผู้ซื้อคอนโดมีเนียมหลายรายเห็นว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเนื่องจากเป็นฝันร้ายที่เกิดจากการจราจรติดขัดระยะเวลาการเดินทางที่ยาวที่สุดและเพิ่มการก่อสร้างถนนจาก การจราจรในเมืองน่าจะเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดสำหรับคนที่จะย้ายไปอยู่ที่คอนโดมิเนียม

ผู้ซื้อคอนโดจำนวนมากที่ทำงานในเมืองไม่ต้องจัดการกับค่าใช้จ่ายสูง

ในการจอดรถและอยู่ใกล้กับร้านค้าและร้านอาหารก็เป็นข้อได้เปรียบ ชีวิตคอนโดได้กลายเป็นรูปแบบที่นิยมมากที่สุดของชีวิตในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา พวกเขาเป็นเจ้าของขายคอนโดเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการเพิ่มขึ้นของราคาขายบ้านที่อยู่อาศัยแยกออกจากกันในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา

ทางเลือกของคอนโดมิเนียมสำหรับขายคอนโดในคาลการีไม่ได้เป็นเพียงแค่ผู้ซื้อบ้านครั้งแรกเท่านั้น แต่สำหรับคนที่เลือกที่จะโตเต็มที่ลดขนาดและเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายและความเรียบง่ายของการใช้ชีวิตในคอนโด ชีวิตคอนโดและการขาดความรับผิดชอบสามารถเป็นความสงบสุขของบางคน เจ้าของคอนโดมีทางเลือกในการเดินทางเป็นเวลาหลายเดือนและไม่ต้องกังวลกับการแช่แข็งของท่อ

ขนาดเฉลี่ยของขายคอนโดมีเนียมในตัวเมืองอยู่ที่ประมาณ 600 ตารางฟุตในช่วงกลางและราคาขายอยู่ที่ ขณะนี้ยอดขายคอนโดมีสัดส่วนอย่างน้อยหนึ่งในสามของคุณสมบัติทั้งหมดที่ขายในคาลการี ราคาต่อตารางฟุตสำหรับค่าใช้จ่ายของอสังหาริมทรัพย์วัสดุและฝีมืออยู่ในขณะนี้ แนวโน้มในขณะนี้คือกับผู้ซื้อซื้อคอนโดและทาวน์เฮาส์มากกว่าบ้านเดี่ยวเดี่ยว มีการลดลงของอัลเบอร์ต้าด้วยการซื้อที่อยู่อาศัยของครอบครัวเดี่ยว คาลการีและการลดลงของความเป็นเจ้าของบ้านในคอนโดมิเนียมลดลงจากร้อยละ 79 เป็นร้อยละ 75 ตั้งแต่ปี 2544 และแนวโน้มนี้ไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตอันใกล้นี้

ง่ายกว่าที่จะอยู่ในศูนย์หรือบริเวณสายพานมากขึ้นกว่าเดิมในการก่อสร้างอาคารใหม่และการแปลงอาคารอพาร์ตเมนต์ที่มีอยู่ให้เป็นคอนโดมิเนียม มีการก่อสร้าง หน่วยในฤดูใบไม้ร่วง ที่บริเวณสายพานเมื่อเทียบกับ ที่กำลังก่อสร้างอยู่ในใจกลางเมือง เมื่อไม่นานมานี้มีหน่วยงานกว่า 2100 หน่วยที่ได้รับการอนุมัติให้ก่อสร้างในเมือง และเมืองสายพาน ในแนวเดียวกันกับสายพานที่อยู่ใกล้กับตัวเมืองและย่านขายมากกว่า เพื่อเสนอขายคอนโด kobkid ในอนาคต สำหรับตัวเลขประเภทนี้คุณจะเห็นได้ว่ามีความต้องการสำหรับไลฟ์สไตล์นี้

This entry was posted in ที่อยู่อาศัย, บริการ and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.