โซ๊คอัพประตูจากบริษัทสกุลไทย ยูไนเต็ดดีอย่างไร

บริษัทสกุลไทย ยูไนเต็ด เราตั้งเป้าหมายที่จะเป็นผู้ช่ำชองทางด้านความปลอดภัยในโรง  อาทิ โช๊คอัพประตูเป็นของซื้อของขายที่เราออกแบบทำจากอลูมิเนียมคุณลักษณะดี มีความแข็งแกร่งหัวเห็ดไม่เป็นสนิม แขนเปิดได้กว้าง ประเมินค่า 180 องศา ผ่านหลักเกณฑ์กันไฟ สามารถรับน้ำหนักของประตูได้เป็นอย่างดี ซึ่งโช๊คอัพประตูเป็นเครื่องมือในการประดิษฐานประตู เพื่อปกป้องการกระแทก พร้อมทั้งการสั่งสั่น ไม่ให้เกิดรอย ทำความสะอาดพร้อมทั้งคุ้มกันง่าย ทนต่อการใช้งาน มีอายุการใช้งานเจ็ดชั่วโคตร สามารถเปลี่ยนให้คู่ควรกับทุกความประสงค์ได้  โช๊คอัพประตูเหมาะสำหรับประตูทุกพันธุ์ พร้อมกับสอดคล้องกับทุกโครงที่อยู่อาศัย สินค้ามีมากมาย ตั้งแต่โช๊คอัพประตูขนาดเล็กที่ติดเหนือประตูไปจนถึงแบบติดสองด้านเหตุด้วยใช้กับประตูกันไฟกับควัน

โช๊คอัพประตู 2 วาล์ว วาล์วแรกคือความไวในช่วง1 วาล์วที่สองคือกำลังเร็วในช่วงที่2 ที่แสดงอย่างข้างบน แผนการตั้งคือเปิดอ้าออกที่90องศาค้างไว้ จากนั้นขันปิดทั้งสองวาล์ว ดึงประตูปิดมา โช๊คจะหน่วงช้ามาก หรือเกือบค้าง หลังจากนั้นให้คลายวาล์วตัวที่1 คลายตามกำลังเร็วที่เรามุ่งหวัง แล้วจากนั้น ให้คลายวาล์วที่สอง ตามกำลังเร็วที่ต้องประสงค์ โดยจำนวนมากลูกค้าจะมึนกับการตั้งมาก พอตั้งไม่ถูกจึงบอกว่าเเป็นโช๊คประตูเสีย จึงเลยเกิดโช๊คอัพ1วาล์วขึ้น

โช๊คอัพประตู 1 วาล์ว จะตัดวาล์วตัวบนออก เพื่อจะง่ายต่อการตั้งความหน่วง โดยความหน่วงแรกจะตั้งมาจากโรงงานแล้ว เป็นความหน่วงมารตฐาน โดยผู้บริโภคจะตั้งเฉพาะความหน่วงที่สอง

This entry was posted in สินค้าและบริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.